Khả Như “quạo ra mặt” khi bị hành hạ trong Phản Ứng Bất Ngờ

Phản Ứng Bất Ngờ tuần này hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém tuần trước với sự xuất hiện của “Thánh lầy” Khả Như. Đặc biệt, Chế Nguyễn Quỳnh Châu thẳng thừng tuyên bố từng yêu Quang Đại ngay trên sóng truyền hình?

Trong tập 9 Phản Ứng Bất Ngờ sắp lên sóng, hai đội chơi sẽ thể hiện khả năng “diễn sâu” của chương trình là: Đẹp Vừa Phải Không (Quang Đại – Khả Như  - Ưng Đại Vệ) và Không Muốn Nói Gì (Ngọc Thuận – Mỹ Ngọc – Quỳnh Châu).

Tại chương trình Phản Ứng Bất Ngờ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiết lộ từng yêu Quang Đại? Nàng mẫu cho hay, do quen biết và thân thiết với Quang Đại nhiều năm nên cô nàng thấu hiểu những biểu cảm của anh chàng. Chính vì thế, Quỳnh Châu khẳng định “chắc nịch” những suy luận của mình là đúng đắn trước phần thể hiện diễn xuất của Quang Đại.

Bên cạnh đó, “Thánh lầy” Khả Như “quạo ra mặt” khi bị hành hạ ở vòng Thùng Rỗng Kêu To vì Ngô Kiến Huy và Sam quá mạnh tay. Ngay vòng đầu tiên, đội Không Muốn Nói Gì đã thất thế trước khả năng diễn xuất siêu đỉnh của đội Đẹp Vừa Phải Không và đưa ra kết quả trớt quớt. Điều này đã khiến Ngọc Thuận – Mỹ Ngọc – Quỳnh Châu “lục đục” nội bộ khi mỗi người đưa ra một quan điểm khác nhau. Chưa dừng ở đó, Khả Như còn “bóc phốt” Chế Nguyễn Quỳnh Châu thường hay chơi game show trên truyền hình nhưng lúc nào cũng KHÔNG CÓ CHÍNH KIẾN. Với sự “dìm hàng” không thương tiếc này, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ có màn “phản dame” gì với cô bạn đồng nghiệp “xéo xắt” như Khả Như?

Khán giả thường thấy một hình ảnh chỉn chu trên các sân khấu ca nhạc của Ưng Đại Vệ, xuất hiện tại chương trình Phản Ứng Bất Ngờ, anh khiến cho các đồng nghiệp đặc biệt là Chế Nguyễn Quỳnh Châu “há hốc” vì khả năng diễn xuất “diễn như không diễn” của mình. Ngay từ vòng 1, Ưng Đại Vệ đã lừa đẹp đội bạn và ghi điểm số đầu tiên cho đội mình. Ở những vòng sau, đội Không Muốn Nói Gì có lật lại được tình thế và ghi điểm để giành những phần thưởng cho đội và “phục thù” với đối thủ quá mạnh như Ưng Đại Vệ, Khả Như?

Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 10 Phản Ứng Bất Ngờ, được phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư ngày 12/6/2019 trên kênh HTV7.

Minh Anh

( Nguồn: Công ty Điền Quân)

Phản Ứng Bất Ngờ , Khả Như