Khán giả vây kín Lý Hải - Minh Hà khi thực hiện cinetour cho Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Lý Hải cùng ê-kíp Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã thực hiện nhiều chuyến cinetour để quảng bá và tri ân khán giả kéo dài từ ngày khởi chiếu đến hiện tại đi đến đâu ekip diễn viên cũng bị khán giả vây quanh xin chụp ảnh, ký tặng và tặng đồ ăn….

Hiện tại, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Lý Hải đang nhận được sự đón nhận, yêu thương đông đảo của khán giả. Phòng vé đang vô cùng rộn ràng với màn rượt đuổi, tranh nhau tấm vé 136,8 tỷ đồng của dàn nhân vật, và khán giả cũng có những cảm nghĩ riêng cho mình.

Xuyên suốt kỳ nghỉ lễ kéo dài là thời điểm để mọi người sum vầy bên gia đình hay cùng nhau đi du lịch. Tuy nhiên, ê-kíp Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh lại dành thời gian ấy để thực hiện nhiều chuyến cinetour để có dịp giao lưu và tri ân khán giả từ ngày 27/04. Có những hôm, cả đoàn phim đi đến gần cả chục phòng chiếu ở nhiều tỉnh khác nhau. Lịch trịch di chuyển dày đặc với thời gian liên tiếp nhau khiến mọi người gặp không ít khó khăn và vất vả.

Tuy nhiên, mọi mệt mỏi đều tan biến khi ê-kíp nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Người xem xếp hàng dài để mua vé, các suất chiếu cũng nhanh chóng “cháy vé” ở khắp nơi. Vốn là thương hiệu yêu thích của nhiều người nên khi Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh ra rạp, đông đảo người xem đều mong muốn thưởng thức những thước phim hấp dẫn sớm nhất. Có những gia đình nhiều thế hệ, cả một xóm rủ nhau hay nhóm bạn nhiều thành viên cùng rủ nhau đi xem.

Một khán giả lớn tuổi nói: “Tôi xem Lật Mặt từ phần đầu tiên cách đây mấy năm và thích ngay cái chất làm phim dân giã, gần gũi nhưng tâm huyết của Lý Hải. Lần này nghe tin Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh ra rạp là rủ ngay cả gia đình đi xem chung trong dịp lễ cho vui, vừa để giải trí vừa có thời gian bên nhau để thắt chặt tình cảm”.

Một bạn trẻ tiết lộ: “Cái mình thích ở series Lật Mặt là mỗi phần phim có một câu chuyện khác nhau, một dàn diễn viên khác nhau và những nút thắt bất ngờ khó mà đoán được. Câu chuyện của Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh lần này xoay quanh một nhóm bạn thân cùng trúng vé số nên mình rất tò mò không biết anh Lý Hải sẽ xử lý ra sao, ai là người hưởng số tiền cuối cùng”.

Xuyên suốt buổi chiếu, Lý Hải cùng ê-kíp lặng lẽ quan sát phản ứng của khán giả. Anh tâm sự: “Mình đứng đây hồi hộp chờ đợi xem cảm xúc của mọi người đón nhận từng phân đoạn, từng diễn xuất của diễn viên xem ra sao. Khi nhận thấy được những tiếng cười, những giọt nước mắt thì mình nhẹ nhõm và xúc động theo”.

Khi đoàn phim xuất hiện, cả phòng chiếu như bùng nổ những lời vỗ tay tán thưởng. Nhiều người vẫn chưa kịp lau nước mắt vì những cảm xúc mà tác phẩm mang lại. Một khán giả nữ vừa xem xong phim chia sẻ: “Khi nhìn thấy nhân vật Phương chăm sóc con gái và gặp phải những biến cố như vậy, mình rất thương. Bởi vì mình cũng là một người mẹ đơn thân nên mình hiểu được nỗi vất vả khi nuôi con một mình. Cảm ơn anh Lý Hải đã làm ra một bộ phim mà mình thấy đồng cảm đến thế”.

Một khán giả khác lại nhận xét: “Phần Lật Mặt nào mình cũng xem hết và thực sự thấy được sự tiến bộ của Lý Hải qua từng phim. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh với mình là phần hay nhất từ trước tới nay. Những bất ngờ liên tục ập đến làm mình không thể đoán trước được điều này sắp xảy ra. Hành động, rượt đuổi cũng rất là kịch tính”.

Một bà mẹ bỉm sữa xúc động nói: “Khi xem phim mình lại thích những ý nghĩa là anh Lý Hải lồng ghép vào. Cho dù tiền bạc cũng rất quan trọng nhưng thứ quan trọng nhất lại chính là tình cảm bạn bè, anh em và gia đình. Đó mới là cái quý giá mà tiền cũng không mua được”.

Tuy không chỉ có những cơn mưa lời khen, đạo diễn Lý Hải với những hành động vô cùng tinh tế như quỳ gối, khoác tay chụp hình với những khán giả đặc biệt hay tặng những phần quà cho những vị khách lớn tuổi ủng hộ phim việt với những tương tác thân thiện, gần gũi của nam nghệ sĩ cùng bạn fan khiến ai nấy vô cùng ấn tượng. Từ trước đến nay, Lý Hải luôn nổi tiếng thân thiện với khán giả, và được khán giả yêu thương tặng những món quà đơn giản nhưng tràn đầy tấm lòng và tình yêu thương. Một nam khán giả tặng Lý Hải chiếc áo mà anh rất yêu thích. Nhiều người mang thức ăn hay những đặc sản quê nhà để gửi đến dàn diễn viên.

Về phía ê-kíp, Lý Hải, Minh Hà cùng các diễn viên Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, bé Thuỳ Linh và các con của đạo diễn Lý Hải… đi đến đâu cũng giao lưu hết mình với tất cả khán giả mà đoàn có lịch đến giao lưu.

Để buổi Cinetour thêm hấp dẫn ekip đã tặng người hâm mộ những món quà kỷ niệm của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh thông qua hình thức đặt câu hỏi liên quan đến phim Lật mặt 6. Ngoài ra, Lý Hải còn trình bày một đoạn nhạc phim để đáp lại tình cảm của mọi người.

Những buổi giao lưu như thế này thường kéo dài hơn dự tính khi không ai muốn về. Đối với Lý Hải, những chuyến cinetour không chỉ là cơ hội gặp gỡ fan và nghe những lời nhận xét, góp ý chân thành mà còn là để anh có thể gửi lời tri ân và cảm ơn những người đã ủng hộ hết mình trong thời gian qua. Từ đây cho đến ngày 15/05, ê-kíp sẽ còn thực hiện thêm nhiều buổi cinetour để giao lưu cùng khán giả một số tỉnh thành khác.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên cả nước.

MM

Khán giả vây kín Lý Hải - Minh Hà , cinetour. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh