Khiến Kim Oanh nghẹn ngào trong phần hóa thân Trần Lập, Anh Tú nhận giải nhất tuần

Tập 7 của Gương mặt thân quen có phần hóa thân của Anh Tú trong hình tượng cố nghệ sĩ Trần Lập đã khiến khán giả và ban giám khảo phải dành tặng những tràng vỗ tay khen ngợi. Tiết mục giúp “gà cưng” nhà Đông Nhi tiếp tục mang về chiến thắng thứ 2 sau 7 tuần thi.

Tiết mục đầu tiên là của chàng trai có biệt tài giả gái Duy Khánh khi đêm nay anh sẽ phải hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng Boney M.

Về phần Anh Tú, sau đêm thi giả gái thất bại, tuần này giọng ca 9x sẽ tiếp nhận thử thách lớn khi hóa thân thành cố nghệ sĩ Trần Lập. Chia sẽ cảm xúc trước giờ lên sân khấu, Anh Tú cảm thấy lo lắng nhưng xen lẫn phần từ hào vì được hóa thân thành tượng đài nhạc rock Việt. Mang cả dàn trống lên sân khấu, Anh Tú sẽ thể hiện ca khúc “Người đàn bà hóa đá”. Với ngoại hình đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn toát lên cái “chất”, thần thái của Trần Lập mỗi khi đứng trên sân khấu, Anh Tú khiến khán giả phải lặng người, chăm chú lắng nghe từng câu hát.

Trước một tiết mục hóa Trần Lập quá giống trên sân khấu, giám khảo Kim Oanh không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào nhận xét: “Chị là một người bạn chơi thân với anh Trần Lập đã từ rất lâu rồi. Và ngày hôm nay chị có cảm giác được xem anh ấy biểu diễn một lần nữa, chị rất thích tiết mục này”. Giám khảo Quang Linh đánh giá đây là tiết mục hay nhất của Anh Tú từ đầu cuộc thi đến giờ. Còn Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy Anh Tú rất thông minh khi biết cách lựa chọn hình ảnh gây thiện cảm với khán giả, nam giám khảo nói: “Đây là một trong những ca khúc được anh Trần Lập đứng lên sân khấu thể hiện lần cuối, em đã quan sát và thể hiện rất đúng tinh thần của anh Trần Lập trong ngày hôm ấy, chúc mừng em”.

Đỗ Phú Quí uốn lưỡi, cắn răng giả làm “nữ thần nhạc pop” Cher

Hà Thu lột xác hóa NSND Bạch Tuyết hát nhạc trẻ sôi động.

Hùng Thuận giả Lobo quá giống, Quang Linh cảm thấy không công bằng cho các thí sinh khác

Kim Thành quyến rũ trong hình ảnh Đặng Lệ Quân. Kết thúc đêm thi thứ 7, với màn hóa thân xuất sắc thành cố nghệ sĩ Trần Lập trong ca khúc “Người đàn bà hóa đá” Anh Tú đã trở thành thí sinh nhất tuần với số điểm 35 và nhận về giải thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ:  Anh Tú – Joy; Hà Thu - NSƯT Hoài Linh; Hùng Thuận – Nguyễn Hưng; Kim Thành – NSƯT Ngọc Huyền; Đỗ Phú Quí – Duy Mạnh; Duy Khánh – China Dolls

Tập 8 của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 28/7/2018 trên VTV3.

Minh Minh

 

Gương mặt thân quen 2018 ,