Khoảnh khắc đẹp của Á hậu Kim Nguyên trong tiệc tri ân

Vừa qua, Á hậu Kim Nguyên đã có một buổi tiệc gặp gỡ thân mật để gửi lời tri ân đến quý anh chị báo chí và đối tác đã ưu ái đồng hành và ủng hộ cô trong suốt một năm vừa qua.

Á hậu Kim Nguyên 

Cũng tại sự kiện ấm cúng này, Á hậu Kim Nguyên bất ngờ khoe giọng hát mộc mạc ngọt ngào, đậm chất miền Tây khiến nhiều người thích thú. Đây là một tiết mục không có sự chuẩn bị trước vì Kim Nguyên không thể cưỡng lại yêu cầu hết sức dễ thương từ MC Bá Niên cũng như toàn thể khách quý.

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc

MC Anh Quân

Thái Bình Vũ và Duy Quách

Khách mời thân mật tham dự chương trình là những người từng hỗ trợ rất nhiều cho Kim Nguyên như: Đạo diễn thời trang Thầy Tạ Nguyên Phúc, anh Duy Quách, MC Bá Niên, MC Anh Quân, MK Tuấn Bitas, NTK Vincent Doan, diễn viên Hùng Trần… cùng các nhà tài trợ Chị Lan đại diện thương hiệu Proto-col, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi, shop Hoa Thương ơi.

Để có được một năm thành công, Kim Nguyên nghẹn ngào xúc động gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý anh chị nhà báo cùng quý đối tác và những người thân đã luôn bên cạnh và ủng hộ cô.

Á hậu Biển xanh Tòa cầu trong bộ cánh trắng lộng lẫy của nhà thiết bế Brian Vo đã chia sẻ: “Cuối năm mặc dù công việc bộn bề và các anh chị phải đi lại khá nhiều, thế nhưng Nguyên vẫn muốn có được một buổi tiệc ấm áp gặp gỡ với mọi người để thể hiện tấm lòng của mình. Cám ơn mọi người đã luôn ưu ái và yêu thương Kim Nguyên, đó là động lực để Kim Nguyên không ngừng phấn đấu và càng yêu nghề nhiều hơn". Bất ngờ được MC Bá Niên "khai thác" tài lẻ, người đẹp Long An đã không ngần ngại thể hiện ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi" với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm đậm chất miền Tây khiến khán phòng vỗ tay không dứt. Kim Nguyên cho biết, bản thân cũng thích nhạc dân ca từ nhỏ nhưng chỉ thể hiện khi... bị yêu cầu và lần này không tránh khỏi.

Á hậu Kim Nguyên và các đơn vị đồng hành

Kim Nguyên được biết đến với danh hiệu Á hậu Biển xanh toàn cầu 2015 tại Mỹ, sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt thanh tú, cùng với đó là sự thân thiện, người đẹp 9x luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều người trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Kim Nguyên và Chị Lan- đại diện nhà tài trợ 

Bên cạnh những hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, các hoạt động thiện nguyện cũng như là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng quốc tế nổi tiếng, năm 2018 Á hậu Kim Nguyên mong muốn sẽ lấn sân lĩnh vực MC. Hiện cô đang tham gia những lớp huấn luyện trau dồi các kỹ năng cần thiết, cô hy vọng sẽ được mọi người dành nhiều ưu ái và đón nhận với vai trò mới là một MC truyền hình.

Minh Khôi

Photo: Phan Tien Vu

Mua: Trần Trí Cương (Kent Trần)

Costume: Brian Võ

Location: Link Music Café

Á hậu Kim Nguyên