Không gian tiệc cưới hơn 50.000 hoa hồng của Kim Yến - Thiên Bảo

Sau lễ vu quy diễn ra tại quê nhà Tiền Giang, tối nay (27/11), Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 - Kim Yến đã theo chồng về dinh, lễ cưới được tổ chức sang trọng tại nhà hàng Riverside Palace (quận 4, TPHCM)

Simon cùng vợ chồng Kim Yến - Thiên Bảo

Là người đẹp xuất thân từ model và thành công với danh hiệu Miss Bikini ở một cuộc thi hoa hậu, Kim Yến trở thành gương mặt quen thuộc và được săn đón tại các sự kiện, sàn diễn thời trang. Thế nhưng, điều làm mọi người quan tâm hơn đối với cô gái này là mối tình lâu dài và tuyệt đẹp với Thiên Bảo - nam diễn viên trong phim Thái sư Trần Thủ Độ.

Không gian tiệc cưới hơn 50.000 hoa hồng của Kim Yến - Thiên Bảo

Sau nhiều năm yêu nhau, mới đây, cặp đôi đã quyết định đi đến hôn nhân bằng lễ cưới sang trọng, ấm cúng diễn ra tại 2 nơi: quê nhà của cô dâu và thành phố Hồ Chí Minh - nơi cả 2 cùng phát triển sự nghiệp.

Tại TPHCM, lễ cưới của Kim Yến và Thiên Bảo được trang trí thật đẹp bởi chuyên gia thiết kế yến tiệc Simon Tứ - người đứng sao hàng loạt đám cưới của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Simon Tứ cho biết, để trang hoàng cho tiệc cưới, anh đã dùng đến hơn 50.000 cành hoa hồng cùng rất nhiều vật dụng trang trí để tạo nên một không gian thật lãng mạn và ấm cúng.

Để hoàn thành nó, các chuyên gia trang trí tiệc cưới phải bỏ ra nhiều tiếng đồng hồ để hoàn thành vì bản thân cô dâu Kim Yến là người rất yêu thích cái đẹp, có gu thẩm mỹ tốt và cặp đôi luôn mong muốn cho khách mời những không gian cưới đẹp và ấn tượng nhất.

Hoa hậu Phan Thị Mơ - Hoàng Mập - Đông Dương

Tại lễ cưới của Kim Yến - Thiên Bảo, nhiều ngôi sao đã thích thú với không gian hoa cùng sắc màu đỏ nổi bật nhuộm thắm, tỏa ra từ những cành hồng tuyệt đẹp.

NSUT Trịnh Kim Chi 

Siêu mẫu Nam Phong

Diễn viên Thúy Diễm

Song Minh

Ảnh: GBrown

Simon Tứ