Không may té gãy ghế, NSND Hồng Vân bị cả đoàn phim cười "chọc quê"

Khoảnh khắc Hồng Vân ngã xuống đất khi chiếc ghế đang ngồi bị gãy khiến cả đoàn phim phải bật cười.

Sự cố xảy ra khi NSND Hồng Vân đang ghi hình phim Gia đình hòa thuận. Đang mải mê làm ảo thuật "lòe" 2 cháu trai và con gái Hòa (Ngọc Lan) thì chiếc ghế bà Nhất(Hồng Vân) ngồi bất ngờ bị gãy, vì bà cố với tay lấy quả quả cam rơi dưới đất. Khoảnh khắc chiếc ghế kêu "rắc, rắc" và gãy vì mất cân bằng trọng lượng khiến "bà Nhất" chỉ biết ngồi cười "chữa quê". Nhưng may mắn NSND Hồng Vân không bị thương sau cú ngã.



Đây không phải lần đầu tiên NSND Hồng Vân gặp sự cố với chiếc ghế lúc đang ngồi, trước đó cô cũng từng bị té khi đang tập kịch tại nhà Thúy Nga. Tương tự lần trước, dù mọi người nhanh chóng tới hỏi thăm và đỡ nữ NSND đứng dậy nhưng không ai có thể nhịn cười. Đặc biệt, chàng rể Thuận - (Huy Khánh) chính là người khiến Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì màn "cười lố". Nam diễn viên vừa cười vừa nhảy phấn khích từ bếp ra phòng khách nhằm "chọc quê" tiền bối. Bên cạnh đó anh còn khẳng định rằng: "Không phải tại cái ghế đâu, tại chị Hồng Vân đó. Chiếc ghế đó nguyên đoàn phim quay không sao mà chị Vân quay gãy chiếc ghế luôn...".



Không dừng lại ở đó, gặp bất kì diễn viên nào không có mặt ngày Hồng Vân "té ghế" Huy Khánh cũng nhiệt tình tường thuật. Thậm chí ngày hôm sau anh còn xúi Nam Thư phỏng vấn lại để "chọc" nữ NSND.



Luôn miệng gọi Hồng Vân là idol, thần tượng nhưng cuối cùng Nam Thư cũng làm theo gợi ý của đàn anh. Với vẻ mặt "ngây thơ vô số tội" kiều nữ làng hài thắc mắc hỏi tiền bối: "Chiếc ghế hôm qua chị ngồi bị sao vậy, thiết kế cứ nói chị phải cẩn thận". Nhận lại cái lắc đầu im lặng, Nam Thư vẫn tiếp tục tấn công: "Idol, hôm qua idol có quay ở đây đúng không? sao gãy vậy idol? sao chiếc ghế nó hư? idol có bị sao không idol...".



Đối mặt với những câu hỏi dồn dập từ Nam Thư, cuối cùng Hồng Vân cũng ngượng ngùng đáp: "Tại chiếc ghế nó hư, đồ dởm nên hư, gãy luôn...thì tại ngồi đó, nhoài người ra nó gãy luôn...sau khi ngã xuống Huy Khánh là người cười to nhất, tưởng đứt dây thần kinh luôn đó...". May mắn, Huy Khánh chỉ là con rể của bà Nhất chứ là con rể thật của Hồng Vân thì có lẽ sẽ có chuyện lớn xảy ra.

Gia đình hòa thuận với sự tham gia của NSND Hồng Vân, Huy Khánh, Ngọc Lan, Nam Thư. bé Hữu Khang, bé Gia Phát, bé Ngân Chi, Ngọc Hoa...sẽ chính thức phát sóng lúc 20h40 thứ 2 – thứ 5 trên kênh VTV9 từ ngày 16/3.

Anh Khôi/Theo VTV

NSND Hồng Vân , Gia đình hòa thuận