Không thể rời mắt với sự lột xác đầy mê hoặc của Hà Thúy Anh

Không còn giữ mãi hình ảnh cô ca sĩ với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, Hà Thúy Anh trở lại với hàng loạt dự án âm nhạc mới trong năm 2017 kèm theo sự lột xác ấn tượng về ngoại hình. Trong bộ ảnh vừa thực hiện, nữ ca sĩ xinh đẹp hút hồn người đối diện bởi sự cá tính, quyến rũ cùng thần thái tự tin, lôi cuốn.

Rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng thường thấy, Hà Thúy Anh khéo léo khoác lên mình những bộ cánh phá cách khai thác triệt để sự kiêu kỳ, cá tính của mình. Chọn chiếc áo hình bông hoa màu hồng khổng lồ, nữ ca sĩ gây “bỏng mắt” người đối diện khi khéo léo kết hợp cùng quần ôm bó sát khoe trọn 3 vòng đầy gợi cảm. Không chỉ khai thác triệt để vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời trong những shoot ảnh toàn thân cá tính, Hà Thúy Anh khoe trọn tấm lưng trần khi phủ đầy lớp ánh kim vàng lấp lánh. Trải nghiệm, tự tin và lôi cuốn đó là những gì nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện hết ở thần thái, biểu cảm trên gương mặt.

May mắn khi là một trong số ít gương mặt ca sĩ trẻ sở hữu cả thanh lẫn sắc, thế nhưng chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hà Thúy Anh kể từ sau khi bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt 2012 khá bình lặng. 4 năm miệt mài theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, Hà Thúy Anh định hướng bản thân theo hướng chậm mà chắc để vừa làm nghề, vừa hoàn thiện chính mình.

Năm 2016 được xem là năm hoạt động nghệ thuật khá ấn tượng và hài lòng đối với nữ ca sĩ xinh đẹp. Kết thúc sân chơi “Gương mặt thân quen”, dù không trở thành Quán quân thế nhưng Hà Thúy Anh đã “bội thu” khi nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ phía khán giả. Trong mỗi đêm thi, Hà Thúy Anh có thêm nhiệt huyết khi những tiết mục cô trình diễn đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Bằng chứng là khi cô hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh khi hát “Khi giấc mơ về” – bởi từ dáng đi, trang phục, giọng hát và nhất là thần thái đều được đánh giá giống 99,99% với chị Chanh. Hay phần hóa thân vào đàn chị Thanh Lam khi thể hiện ca khúc “Không thể và có thể”, ca sĩ Ánh Tuyết với ca khúc "Ô Mê Ly" pha trộn giữa Opera thính phòng + nhạc nhẹ và đã đạt số điểm rất cao. Điều này là nguồn động viên và khích lệ lớn đối với Hà Thúy Anh.

Trở lại với khán giả trong năm 2017, Hà Thúy Anh đã âm thầm chuẩn bị cho mình một “gia tài” lớn để thỏa sức chinh phục niềm đam mê của mình. Tiêu biểu như cô đã lên hẳn một chiến lược để trở lại hoành tráng từ việc đầu tư hơn về mặt hình ảnh, giọng hát, vũ đạo… Sắp tới đây, đúng vào dịp Valentine, nữ ca sĩ sẽ trình làng một sản phẩm âm nhạc mới dưới phần hỗ trợ của dàn ekip hùng hậu như: Nhạc sĩ Tuấn Mario, nhạc sĩ Hamlet Trương, nhạc sĩ trẻ Mian Huỳnh ,Nhạc sĩ Toàn Vũ và ekip Tano Studio chịu trách nhiệm sản xuất Album này… Đây hứa hẹn sẽ là cột mốc đáng nhớ của Hà Thúy Anh trong thời gian tới.

Sở hữu ngoại hình đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, khi được hỏi về việc lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Hà Thúy Anh cho biết: “Làm gì cũng cần có thời gian và cái duyên tới thì mọi thứ cũng thuận lợi dễ dàng hơn. Vì vậy nên thời điểm hiện tại, Thuý Anh vẫn đang chú tâm luyện tập diễn xuất để có thể sẵn sàng tham gia bất cứ dự án phim nào dù là vai nhỏ. Dù điện ảnh cũng là niềm đam mê lớn nhưng tôi chắc chắn một điều rằng sẽ không bao giờ phân tâm hay lơ là trong âm nhạc bởi đó là cách tôi luôn tôn trọng những khán giả của mình trong suốt 4 năm qua. Đã có lúc, tôi giật mình khi thấy mình ‘ngủ đông’ quá lâu. Năm 2017 tôi sẽ trở lại”.

Song Minh

Photo: Khắc Huy

Stylist: Trần Quốc Tuấn

Trang phục: NTK Thái Nguyễn

Assistant: Nhựt Minh

Hà Thúy Anh