Khương Dừa, Hồ Bích Trâm lần lượt “bóc mẽ” nhà hàng ghi hình Bữa Ngon Nhớ Đời

Hồ Bích Trâm, Khương Dừa hết “bóc mẽ” rồi “troll” ông chủ nhà hàng khiến ekip Bữa Ngon Nhớ Đời “dở khóc dở cười” vì ngại ngùng thay. Bên cạnh đó là màn cắt giảm lương tùy hứng của Color Man dành cho Khương Dừa.

Bước vào thiên đường ẩm thực của nhà hàng Thằng Bờm, không có thực khách nào có thể từ chối bất kỳ món ăn nào ở đây. Bởi vì không những được chế biến từ các loại hải sản tươi mà còn phải nói đến sự kết hợp các nguyên liệu tài tình của đầu bếp nhà hàng tạo nên hương vị đặc trưng, ăn một lần là nhớ mãi. Và 2 khách mời trong tập 10 Bữa Ngon Nhớ Đời tuần này cũng không ngoại lệ, khi “đổ” ngay trước những món ăn quá hấp dẫn đến từ nhà hàng.

Khương Dừa, Hồ Bích Trâm “vùi dập” ông chủ nhà hàng – địa điểm ghi hình Bữa Ngon Nhớ Đời

Nhìn những thước phim về các món ăn của nhà hàng Thằng Bờm sẽ được thưởng thức trong Bữa Ngon Nhớ Đời, host Color Man cùng 2 khách mời không kìm được lòng vì món nào món nấy đều tuyệt vời từ nguyên liệu qua công đoạn chế biến đến khâu trang trí bắt mắt. Dù đang háo hức và mong chờ các món ăn được đưa ra nhưng Hồ Bích Trâm và Khương Dừa vẫn tranh thủ “bóc mẽ” nhẹ ông chủ nhà hàng khiến ekip chương trình “dở khóc dở cười” nhìn xung quanh.

Trong khi Color Man đang tập trung phân tích các thành phần món ăn để chốt giá tiền cuối cùng, Hồ Bích Trâm lại vô tư đáp trả host chương trình: “Dạ cái đó của anh chủ nhà hàng. Em thấy trong clip giới thiệu, anh chủ nhà hàng trồng, anh chủ nhà hàng nuôi, anh chủ nhà hàng hái. Em thấy anh chủ nhà hàng rảnh thật sự luôn. Anh mở nhà hàng cho người ta quản lý còn anh đi trồng cây, hái quả thôi”. Nghe đến câu cuối mà Hồ Bích Trâm dành cho ông chủ nhà hàng, Color Man cũng chỉ biết cười chảy nước mắt vì sự hóm hỉnh, nhảy số cực nhạy của cô nàng. Chưa chịu dừng lại, nữ diễn viên còn nhận định: “Mực 2 con tươi nhưng lúc nướng xong còn có 1 con à. Nói chung nhà hàng mở vì đam mê chứ không phải vì lời” chỉ vì Color Man lỡ miệng nói về món mực nướng thần thánh của nhà hàng.

Một mình Hồ Bích Trâm “bóc mẽ” nhà hàng chưa đủ, Khương Dừa tiếp sức bằng màn “đá xoáy” nhè nhẹ: “Mình không biết giá là bao nhiêu nhưng mình cảm giác là mình có thể trả tiền cho 5 món này với cái giá như vậy. Nếu nhà hàng mà làm ít hơn thì nhà hàng bán quá rẻ. Còn bán mắc hơn thì bán quá mắc thì người ta sẽ không tới nữa. Vì nếu đúng cái giá của mình là phù hợp”. Lời “cảnh báo” nhẹ nhàng của Khương Dừa dành cho nhà hàng khiến Color Man, Hồ Bích Trâm hoang mang dùm ông chủ. Thậm chí sau khi biết kết quả giá món ăn từ nhà hàng ở vòng thi đầu tiên, Khương Dừa vừa nhăn nhó vừa than: “365 hả? Anh nghĩ 320. Nhà hàng bán quá mắc” khiến cô nhân viên ngại ngùng trong phút giây.

Tuy 2 khách mời vùi dập ông chủ nhà hàng không ít lần nhưng kết quả cuối cùng người trả tiền bữa ăn gọi tên người hiền lành, không “troll” bất kì ai, đó chính là Color Man. Hồ Bích Trâm chiến thắng thuyết phục với kết quả gần như chính xác.

Bị Color Man dọa trừ lương, Khương Dừa hoang mang muốn “gục ngã” tại Bữa Ngon Nhớ Đời

Vùi dập ông chủ nhà hàng chưa đủ, Khương Dừa một lần nữa thể hiện sự lầy lội của mình dẫn đến kết quả “đắng” hơn chữ “đắng” vì dám liên minh với Hồ Bích Trâm “lật đổ” Color Man.

Host chương trình đang bàn kế hoạch giúp Hồ Bích Trâm trả tiền nếu thua cuộc trong cuộc chiến đoán giá, không ngờ Khương Dừa để lộ sự tính toán của mình. Khi nữ diễn viên thật thà trình bày nỗi khổ tâm: “Vàng bạc em có thể đem về, người em để lại được không anh?”. Khương Dừa tự đầu thú với tất cả mọi người: “Vàng bạc lúc sáng anh nhiều lắm, đi anh bỏ bớt ở nhà rồi đó, thấy không?”. Khương Dừa vừa dứt câu, vận đen của anh đã đến khi Color Man bắt ngay thời cơ khiến anh phải đã giá cho sự sai lầm quá lớn của mình. Color Man giọng chắc nịch tuyên bố: “Riêng anh Khương, anh có cách để lấy tiền anh Khương. Không có vấn đề gì hết. Anh trừ lương, xong, đơn giản”.

Pha vào thế của Khương Dừa khiến Color Man thỏa mãn, Hồ Bích Trâm cười với “50 sắc thái” khác nhau. Riêng chủ xị bán sầu riêng Khương Dừa chỉ biết hoang mang muốn “gục gã” sau tuyên bố như trời giáng từ phía Color Man. Một bước đi sai quá sai từ Khương Dừa khiến anh phải nhận kết cục thảm hơn chữ thảm. May mắn thay, người trả tiền cho bữa ăn là Color Man, nếu không Khương Dừa mất cả chì lẫn chài sau cuộc chiến đoán giá đầy cạm bẫy này.

Đón xem tập 11 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 27/06/2021 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Khương Dừa , Hồ Bích Trâm , Bữa Ngon Nhớ Đời