“Kiếm chồng cho mẹ chồng” vừa “nhá hàng” trailer hấp dẫn chuẩn bị cho ngày lên sóng

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên “lão làng” trong giới, bộ phim Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng còn gây sự chú ý bởi nội dung hấp dẫn và hài hước.

Trong không khí mùa xuân vẫn còn lan tỏa với biết bao sự nhộn nhịp, khán giả vẫn mong muốn và cần những tác phẩm mang tính hài hước, giải trí cao. Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng chính là một trong những tác phẩm đáp ứng đủ mọi điều kiện đấy. Sau những tháng ngày “nhá hàng” trên mạng xã hội, ekip đoàn phim mới đây đã tung trailer chính thức đầy hấp dẫn. Dù đoạn trailer chỉ vỏn vẹn hơn 2 phút, nhưng Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng đã tạo cho khán giả nhiều cảm xúc bởi sự mới mẻ, hài hước và ngập tràn tình yêu thương của các cặp đôi, cũng như tình cảm thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Khi nàng dâu lém lỉnh tung chiêu “xử lý” ba bà mẹ chồng 

Nội dung phim mang đến làn gió mới khi nói về mối quan hệ giữa cô con dâu Bách Thảo (Yeye Nhật Hạ) cùng ba bà mẹ chồng. Bách Thảo vốn là cô phóng viên lanh lợi, liều lĩnh với bản tính “đàn ông”. Cô tình cờ nên duyên với chàng điều dưỡng Tiến Tùng (Gin Tuấn Kiệt) khi làm việc tại Bệnh viện Thiên Đàng. Tiến Tùng là một chàng trai thánh thiện, dễ gần, đặc biệt là yêu thương vợ số một. Tưởng đâu vớ phải một người chồng hoàn mỹ cùng xây đắp một gia đình hạnh phúc, Bách Thảo càng hoảng sợ hơn khi phát hiện Tiến Tùng có đến cả ba người mẹ, mà mỗi bà lại có những tính cách khác nhau. Bà Cúc (Phi Phụng) miệng cứ hay chửi nhưng tâm thì hướng thiện, bà Trúc (NSƯT Cát Tường) lại nghiêm khắc và cầu toàn, còn bà Mai (Phương Dung) lại cổ quái và thất thường.

Ngay từ lần đầu tiên về ra mắt, Bách Thảo đã bị choáng trước những “hạch sách” khó khăn từ ba người mẹ của Tiến Tùng. Tương lai hạnh phúc của cả hai phút chốc trở nên quá xa vời. Vậy nên cô liền nghĩ ra chiêu, tìm người để “gả” nhanh ba bà mẹ chồng này đi. Và cô càng không ngờ rằng cha của mình – Bách Chiến (Trung Dân) và chú là Bách Thắng (Hứa Minh Đạt) lần lượt đều rơi vào mối tình với các bà mẹ.

Yeye Nhật Hạ "lấy 1 chọi 3", hứa hẹn tạo nên khung cảnh drama đầy kịch tính

Mối quan hệ “một – một” giữa mẹ chồng – nàng dâu từ trước đến nay vẫn luôn là đề tài thu hút rất nhiều khán giả, song nay Bách Thảo lại phải một mình “chống chọi” với cả ba bà mẹ chồng khó tính, quả nhiên là một cảnh tượng đầy drama kịch tính. Vừa mới lạ, đầy sự sáng tạo với câu chuyện con dâu đi tìm chồng cho mẹ chồng, bộ phim còn mang đến nhiều tình huống đậm chất đời dưới góc nhìn hài hước và vui nhộn.

Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng được sản xuất nên từ một ekip đầy tâm huyết cùng sự sáng tạo, những người đã từng làm nên những tác phẩm phim “đình đám” như Muôn Kiểu Làm Dâu, Gia Đình Là Số 1…Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung hấp dẫn và hài hước, bộ phim còn gây ấn tượng bởi sự góp mặt của dàn diễn viên “lão làng” như NSƯT Cát Tường, Phi Phụng, Phương Dung, Trung Dân, Hứa Minh Đạt. “Song kiếm” cùng dàn nghệ sĩ gạo cội là những diễn viên trẻ hội tụ cả nhan sắc lẫn thực lực như Gin Tuấn Kiệt, Yeye Nhật Hạ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười đặc sắc nhất cho khán giả trong tháng 3 tới đây.

Đón xem tập đầu tiên của Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 9/3/2021.

Minh Anh

Kiếm chồng cho mẹ chồng