Kiều Linh hóa công chúa Tuyết xinh đẹp đón Giáng Sinh

Dưới ống kính và stylist của Huỳnh Thanh Tùng, Kiều Linh hóa công chúa Tuyết cực kỳ xinh đẹp đón Giáng Sinh năm nay...

Kiều Linh bật mí: “Các ngày lễ trong năm thì Linh thích nhất là không khí Giáng Sinh, nên năm nào cũng vậy, Linh luôn dành thời gian để chụp một bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc này”

Năm nay, Kiều Linh may mắn được stylist Huỳnh Thanh Tùng lên ý tưởng biến hoá cô thành một nàng công chúa Tuyết cực kỳ xinh đẹp và dễ thương. Huỳnh Thanh Tùng cũng đảm nhận luôn phần chụp ảnh cho Kiều Linh với tông màu trắng như tuyết. Những bức ảnh cực kỳ có hồn và lan tỏa không khí Giáng Sinh đang chuẩn bị tràn về…

Là một gương mặt hài rất quen thuộc với khán giả cả nước, năm 2016 Kiều Linh khá thành công với các album của mình, tất cả đều đạt triệu view như Vợ chồng Đậu chơi đề (với Hoài Linh - Mai Sơn - Trà Ngọc); Anh cứ đi đi ( với Lê Dương Bảo Lâm - Tuấn Dũng); Nhậu hoài không say ( với Lâm Chấn Khang - Mai Sơn)

Bên cạnh đó, Kiều Linh còn được giao một vai khá nặng kí trong phim điện ảnh Vali tình yêu của đạo diễn Hoàng Mập - Lê Quang Thanh Tâm. Kiều Linh đang rất háo hức, mong chờ ngày phim ra rạp. Hiện tại, Kiều Linh đang khá bận rộn khi tham gia ba phim cùng lúc là Cười lên vợ ơi ( đạo diễn Trần Toàn); Thằng khờ mất vợ ( đạo diễn Lê Lộc); Bí mật của người khác ( đạo diễn Vinh Gik). Kiều Linh cho biết cô thật sự rất hạnh phúc trong sự bận rộn của mình.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh của Kiều Linh

Minh Minh

Photo & Stylist: Huỳnh Thanh Tùng 

Kiều Linh