Kiều Minh Tuấn: “Cát-xê của tôi bằng một chầu nhậu”

Quách Ngọc Tuyên và Kiều Minh Tuấn thẳng thắn nói về cát-xê khi đóng phim ngắn “Vi Cá tiền truyện”.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Bảy Gà (Hứa Minh Đạt), Hoàng Hí Hửng (Hoàng Mèo), chú 12 (Lê Nam), chị 14 (Nam Thư)… Vi Cá tiền truyện còn có sự xuất hiện khá đặc biệt của các nhân vật nắm giữ bí mật câu chuyện gồm Bố già (Chí Tài), Quạ Đen (Kiều Minh Tuấn). Trong đó, nhân vật của chồng trẻ Cát Phượng có thân phận bí mật, hứa hẹn sẽ tạo nhiều kịch tính, cao trào cho phim.

Quách Ngọc Tuyên cho biết khi lên đường dây kịch bản với tác giả, anh đã nhắm đến Kiều Minh Tuấn cho vai Quạ Đen. Nam diễn viên gốc Long An tin rằng diễn xuất đa dạng của ngôi sao Em chưa 18 sẽ tạo ra một Quạ Đen đa chiều.

“Tôi với Kiều Minh Tuấn chơi thân từ lâu lắm rồi. Khi tôi bắt đầu dự án Vi Cá tiền truyện, tôi có tâm sự với Tuấn. Tuấn nói tôi cứ làm đi, em có bao nhiêu sẽ chơi với anh bấy nhiêu. Nhưng điều tôi e ngại là kinh phí của phim này bị dội lên quá nhiều, nên lo không thể trả cát-xê cho Tuấn theo giá hiện trường.

Nhưng khi tôi đề cập đến cát-xê, Tuấn lại mắng tôi: “Anh mà còn nói vậy em nghỉ chơi anh luôn nhé. Em quay cho anh không nhận cát-xê đâu. Anh cứ xếp lịch cho em để khỏi trùng thôi”. Nhờ sự khích lệ của Tuấn và các anh em diễn viên, tôi được tiếp thêm sự tự tin”, Quách Ngọc Tuyên tâm sự.

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ thêm anh đã nhờ đàn anh Chí Tài khi còn ở Mỹ mua một món quà để cảm ơn nghĩa cử đẹp của Kiều Minh Tuấn.

Nam diễn viên quê Vũng Tàu chia sẻ về vai diễn Quạ Đen: “Tôi và Tuyên là anh em thân thiết lâu năm nên Tuyên mở lời thì tôi tham gia. Anh Tuyên hay chị Thu Trang có mời tôi những vai nhỏ, thậm chí chỉ chạy qua chạy lại, có mặt để giúp đỡ anh em thì tôi cũng sẵn sàng. Quạ Đen là nhân vật nham hiểm, có mối thù với vài người nên ôm hận và tạo ra mưu kế để giải quyết”.

Khi được hỏi chuyện cát-xê, Kiều Minh Tuấn cười thẳng thắn: “Nếu anh Tuyên trả cát-xê cho tôi là tôi chửi đó. Lúc đầu anh Tuyên mời thì tôi cũng đồng ý, chỉ cần đừng bị trùng ngày là được. Anh Tuyên hỏi tôi lấy cát-xê bao nhiêu? Tôi nói anh hỏi như vậy em buồn, em không nhận lời đâu mà còn chửi ngược lại và trả vai luôn. Anh Tuyên nói chú đã nói vậy thì thôi bữa nào anh em nhậu một bữa”.

Kiều Minh Tuấn còn cho biết thêm ban đầu, theo đúng kịch bản thì nhân vật của anh không có nhiều thú vị nhưng khi ra trường quay, mọi thứ lại khác biệt. “Mấy anh em khác cùng tung hứng, tác động và hỗ trợ tôi nhiều nên vai diễn sinh động hơn”, anh nói.

Vi Cá tiền truyện kể về cuộc chiến giành quyền quản lý khu chợ cá của Cá Con (Quách Ngọc Tuyên đóng) và Khô Mực (Thái Vũ). Cuộc cạnh tranh bị cuốn vào những âm mưu khác và ở đó tình anh em, bạn bè được thử thách.

Tập 1 sẽ được phát sóng trên kênh YouTube của Quách Ngọc Tuyên vào ngày 25.10.

Minh Minh

Kiều Minh Tuấn