Kiều Minh Tuấn ‘đối đầu’ Phạm Anh Khoa trên sàn boxing

Sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những phút giây cười nghiêng cười ngã.

Trải qua hơn 4 tháng phát sóng, The Champion – Nhà vô địch 2021 đang dần đi đến hồi kết với những trận đấu đầu hấp dẫn đến từ các nghệ sĩ, vốn quen thuộc với ánh háo quang lộng lẫy, những vai diễn, nhân vật trong các phim truyền hình, điện ảnh. Tập 19 sắp tới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị khi “diễn viên trăm tỷ” Kiều Minh Tuấn sẽ “so găng” với ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Vốn là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả thông qua các vai hài, Kiều Minh Tuấn quyết thay đổi hình ảnh bằng cách tham gia thi đấu boxing tại The Champion. Trước khi bước lên sàn đấu, nam diễn viên đã chăm chỉ luyện tập suốt hàng tháng trời chỉ để mong có 9 phút tỏa sáng.

Kiều Minh Tuấn hào hứng cho biết: “Khi tập luyện những động tác theo lý thuyết, tôi sẽ được các thầy hướng dẫn theo các đòn thế nhất định. Tôi muốn ‘cháy’ hết mình trong trận đấu, trên sân khấu cũng vậy. Từ trước đến nay, tôi không quá quan trọng kết quả mà điều tôi để tâm hơn là cảm nhận sau một thời gian tập luyện. Tất cả những cảm xúc này sẽ là vốn sống sau này để tôi có thể hóa thân ở nhiều nhân vật hơn”.

Phạm Anh Khoa chia sẻ trước thềm thượng đài: “Nếu xét về mọi mặt tôi có phần bất lợi hơn so với Kiều Minh Tuấn, tuy nhiên tôi sẽ chiến đấu hết mình. Về tinh thần ‘máu chiến’, có thể Tuấn sẽ ít hơn tôi nhưng khi lên võ đài sẽ rất khó nói. Biết đâu khi vào trận đấu Tuấn sẽ ra lợi dụng khoảng hở để tấn công thì sao? Tôi sẽ phải luôn tập trung và cẩn thận trước đối thủ.

Mọi người đều cho rằng đây là cặp đấu có tính giải trí cao từ đầu chương trình The Champion cho đến thời điểm hiện tại. Tôi hi vọng hai anh em có thể đem lại hình ảnh đẹp cho khán giả theo dõi chương trình. Nhưng đây là bộ môn cần sự nghiêm túc và tập trung cao độ, tôi và Kiều Minh Tuấn phải chiến đấu hết mình để tôn trọng đối thủ và khán giả. Tôi nghĩ rằng anh em trong nghề đều có sự máu lửa và quyết tâm đến cùng”.

Cũng giống như Kiều Minh Tuấn, Phạm Anh Khoa cũng đã trải qua khoảng thời gian luyện tập trước khi đến với sàn đấu của The Champion – Nhà vô địch 2021. Chính những sự luyện tập đến từ cả hai võ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình không chỉ là những phút giây mãn nhãn trên sàn đấu mà còn có những tình huống “dở khóc dở cười”, đậm tính giải trí.

Cùng đón xem tập 19 The Champion – Nhà vô địch 2021 sẽ lên sóng vào 21h15 thứ Bảy 23/4/2022 trên VTV3.

The Champion - Nhà Vô Địch 2021 là chương trình thực tế đầu tiên về võ thuật tại Việt Nam. The Champion lên sóng vào lúc 21g15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và 21g45 trên kênh YouTube Viva Network.

PV

The Champion – Nhà vô địch 2021