Kiều Minh Tuấn kể về hành trình thay đổi sốc trong 2 tháng

Giảm 13 kg trong 2 tháng, diễn viên Kiều Minh Tuấn lấy lại diện mạo "nam thần màn ảnh" nhưng khoảng thời gian đó thì anh gặp nhiều thách thức, khó khăn

Kiều Minh Tuấn kể về hành trình thay đổi sốc trong 2 tháng
- Ảnh 1.

Kiều Minh Tuấn giảm 13kg trong 2 tháng

 

Diễn viên Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý với bộ ảnh hậu giảm cân. Nam diễn viên giảm 13 kg sau 2 tháng, đồng thời giữ cân nặng 64 kg bằng phương thức ăn uống điều độ và kết hợp tập gym. "Đây là lần đầu tiên trong đời Tuấn tăng nhiều cân như vậy, 13 kg chỉ trong 1 tháng 10 ngày" - nam diễn viên chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn cho biết để chuẩn bị cho dự án phim Cô dâu hào môn, anh đã cố gắng thay đổi ngoại hình. Chia sẻ về về quá trình tăng cân cho vai diễn, Kiều Minh Tuấn nói: "Quá trình đó khoảng 1 tháng 10 ngày, Tuấn thay đổi lộ trình tập gym, ăn một ngày 7 cữ, cữ cuối cùng trong ngày Tuấn phải ăn 1kg chân giò sau đó đi ngủ ngay. Tuần đầu tiên, cân nặng tăng 7 kg nhưng đến tuần thứ 2 thì bị chững, áp lực thời gian khiến Tuấn cứ nhồi nhét thức ăn dẫn đến bị đau bao tử, hành sốt nguyên đêm. Khi ăn quá nhiều trong khoảng thời gian dài khiến mình bị rối loạn đường ruột, vừa ăn no đã quên ngay cơn no mà nạp tiếp tục đồ ăn khác vào. Về quần áo, lúc trước size quần áo lớn nhất của Tuấn chỉ là size L nhưng sau khi tăng cân nhưng bây giờ phải mặc XXL mới vừa".

Sau khi phim đóng máy, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng lấy lại phong độ cũ. Lần xuất hiện gần đây trên chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nam diễn viên đã có sự khác biệt về ngoại hình so với ở các tập đầu tiên khi mùa 3 trở lại. Điều này khiến khán giả dành nhiều lời khen về việc giảm cân nhanh, cơ thể gọn gàng, có cơ bắp.

Kiều Minh Tuấn kể về hành trình thay đổi sốc trong 2 tháng
- Ảnh 2.

Kiều Minh Tuấn lấy lại phong độ

"Thật ra, tăng cân đột ngột cũng có rất nhiều hệ lụy về sức khoẻ, thời điểm đó, trời Sài Gòn nắng nóng lắm, Tuấn cũng bị ảnh hưởng cảm xúc lẫn suy giảm trí nhớ khá nhiều. Lúc đó, chị Lê Giang phải tặng cho Tuấn một lọ thuốc bổ não để tăng trí nhớ cho Tuấn. Tăng cân đã khó, để số cân nặng giảm về ban đầu lại càng khó hơn. Cơ thể mình đã thích nghi việc ăn nhiều rồi mà bỗng dưng phải cắt đi thì như cực hình vậy. Nhưng để đảm bảo sức khỏe cũng như sự năng động trở lại khi tham gia gameshow, Tuấn đã giảm 13 kg trong 2 tháng. Ở 7 kg đầu tiên thì giảm nhanh sau đó khá lâu mới đạt được mốc 10 kg, rồi 13 kg" - Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

 

Thời gian gần đây, nam diễn viên thực hiện nhiều các clip nấu ăn hay nói tiếng Anh vui vẻ đang được đón nhận trên mạng xã hội. Anh cho biết nấu ăn là thú vui và niềm vui lớn nhất của anh là thấy những người xung quanh thưởng thức ngon miệng. 

Diễn viên Kiều Minh Tuấn bày tỏ: "Tuấn tìm hiểu nhiều món đa dạng các vùng miền, có những món lạ Tuấn đặt online về nhà phân tích, lên mạng học hỏi để nấu cho bằng được. Tất nhiên nó sẽ không giống 100% bản gốc nhưng đối với Tuấn được gia đình thưởng thức ngon miệng là điều quý nhất".

Kiều Minh Tuấn kể về hành trình thay đổi sốc trong 2 tháng
- Ảnh 3.

Kiều Minh Tuấn là một trong diễn viên được yêu mến hiện nay

Còn về việc nói tiếng Anh, anh cho biết bản thân có chút ngại ngùng về ngoại ngữ, dù rất muốn giao lưu với các bạn ngoại quốc nhưng khi nói bị vấp váp tiếng Anh. "Trước tiên, mình muốn thoát khỏi rào cản về sự tự ti, mình nói sai thì mình sửa, không sợ bị cười chê. Clip chia sẻ nấu ăn bằng tiếng Anh của Tuấn gần đây cũng được mọi người đón nhận, khán giả yêu mến, Tuấn rất vui và mong mọi người hiểu hơn là mình có dở thì cũng đừng ngại, sai thì sửa. Nấu ăn cũng vậy, nấu dở thì nấu lại, hoan hỷ vui vẻ thôi" - anh nói.

Theo Báo Người Lao Động

Kiều Minh Tuấn , hành trình thay đổi sốc trong 2 tháng