Kiều Minh Tuấn liên tục thả thính ‘mẹ đơn thân” Midu

Tập 3 Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau đã chính thức lên sóng với những tình huống “cười không nhặt được mồm” với song Tuấn - Kiều Minh Tuấn và Tuấn Trần.

Trong tập 3 của Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau, Kiều Minh Tuấn trong vai Dũng bất ngờ ''quay xe'' tán tỉnh Midu trong vai Hoài Thương. Cô nàng vô cùng bất ngờ vì khi bé Sữa đi lạc, cô đã tự động bỏ ngang ra về trong ngày đầu tiên sếp Dũng đến công ty, tưởng chừng đã gây ấn tượng xấu nhưng những hành động “thả thính” của Dũng khiến Thương đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Anh chàng hết mua quà đến mời ăn tối và đặc biết giám đốc Dũng còn tận tình sửa xe giúp Hoài Thương. Trong cơn mưa, Dũng ân cần chăm sóc cho Thương, hơn thế anh còn liên tục tự tạo cơ hội cho mình bằng cách thu hẹp khoảng cách với crush.

Tuy nhiên đáp lại anh sếp “soái ca” bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, mẹ độc thân siêu ngầu Hoài Thương cứng rắn không nhận quà, cũng không nhận tình. Để trở thành một người phụ nữ tự tin, độc lập như hiện tại chắc hẳn cô đã trải qua rất nhiều chuyện trong quá khứ. Nhưng cuối cùng Hoài Thương vẫn mạnh mẽ và trở nên thành công như bây giờ, cô đã chọn là một người mẹ đơn thân và cô hạnh phúc với điều đó bởi hạnh phúc là sự lựa chọn. Bên cạnh đó, Tuấn Trần trong vai Tâm Lof sau khoảng thời gian dài dành dụm đã mua được một chiếc máy tính để làm việc tại nhà, nhưng bất ngờ bà Chín trong cơn đãng trí đã mang đi “rửa máy”. Anh chàng “khóc không thành tiếng” vì bị mất trắng nhưng cũng không biết làm gì hơn ngoài việc an ủi và dỗ dành mẹ.

Tình cảnh éo le của Tâm Lof sẽ tiếp tục như thế nào?

Tập 4 - Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau sẽ được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu ngày 29/04/2022 trên kênh Youtube "ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.

MM

Kiều Minh Tuấn , liên tục thả thính Midu