"Kiều nữ làng hài" Nam Thư sexy hết mức với bikini

Những khoảnh khắc bóng bỏng của nàng "Kiều nữ làng hài" Nam Thư khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Đây không phải là những hình ảnh sexy đầu tiên của Nam Thư, nhưng được xem là bộ ảnh nóng bỏng nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên.

Nam Thư cho biết, cô tiên liệu được việc khi thực hiện những hình ảnh gợi cảm này sẽ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ, muốn khẳng định hình ảnh, cũng như định hướng rõ ràng về con đường mình đang theo đuổi nên nữ diễn viên đã quyết định chia sẻ.

Cô muốn phá bỏ những suy nghĩ của phần đông khán giả vẫn cho rằng diễn hài cần phải làm xấu mình để chọc cười khán giả. Với Nam Thư, tiếng cười đem đến cho khán giả không từ việc làm xấu mình mà phải từ cảm xúc, tình huống, sự tinh tế và những bài học sâu cay mà người diễn đem đến mới thật sự ý nghĩa.

Vì thế, ngoài việc trau dồi kinh nghiệm sống, học hỏi từ các anh chị và các bạn đồng nghiệp, Nam Thư vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để thêm phần tự tin, cũng như tìm kiếm những cơ hội mới.

Thời gian vừa qua, Nam Thư cũng phần nào ghi được dấu ấn trong lòng khán giả sau bộ phim "Chạy đi rồi tính". Sắp tới đây, bộ phim "Chí Phèo ngoại truyện" với sự tham gia diễn xuất của cô sẽ chính thức được công chiếu hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng đảm nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Đây được xem là một trải nghiệm rất thú vị của Nam Thư, cũng như tạo nên điểm nhấn thú vị trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc có một nữ diễn viên hài đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực".

Nữ diễn viên còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình, cũng như hỗ trợ diễn xuất, dàn dựng cho các bạn trẻ có đam mê với nghề. Mới đây nhất, Nam Thư đã một phen khiến người xem phải "há hốc", "tâm phục - khẩu phục" khi hỗ trợ diễn xuất trong tác phẩm "Ngược lối" của đạo diễn Vũ Trần tại chương trình Kịch cùng Bolero.

Nói về những dự định trong tương lai, nữ diễn viên cho biết, ngoài những vai diễn đã và đang thực hiện, Nam Thư cùng e-kip của mình chuẩn bị bắt tay vào việc thực hiện một se-ri hài mới trong tháng 8 này. Song song đó, những sản phẩm mang thương hiệu riêng của Nam Thư trên kênh Youtube cũng sẽ lần lượt được giới thiệu đến mọi người trong thời gian tới.

Anh Minh

Photo: Trương Tùng Lâm

Make: Kuny

Stylist: Pusacc

Nam Thư