Kim Ngọc - Tay ngang thể hiện vai khó!

Chưa từng làm diễn viên, Kim Ngọc bất ngờ làm khán giả trong khán phòng rớt nước mắt với vai người con quyết tâm giữ đứa bé trong bụng và lên tiếng tâm tư của mình dưới sự hà khắc của người mẹ doanh nhân.

Đạo diễn Hoàng Minh Phi

Đạo diễn Hoàng Minh Phi chia sẻ tại buổi ra mắt phim: “Tôi bất ngờ gặp Ngọc và thiện chí ngay cho vai này, mãi gần 1 tuần sau tôi mới nhớ ra mình đã nằm mơ thấy Ngọc dù trước đó chưa từng gặp 1 lần”

Trong buổi ra mắt phim, Hoàng Minh Phi đã thổ lộ nhiều cảm xúc khi thực hiện dự án cũng như mối cơ duyên đưa Kim Ngọc đến với vai diễn.

Kim Ngọc trong phim Lưỡi dao

Quả thật không sai, nét diễn mộc mạc diễn như không diễn 1 cô gái cá tính mạnh đối diện với mẹ được Kim Ngọc thể hiện gần như trọn vẹn qua nhiều cảm xúc từ giận đến đến thương và trách mẹ.

“Tôi sinh ra trong gia đình được giáo dục kỹ lưỡng và Mẹ luôn lắng nghe tâm tư tôi, nên khi đọc kịch bản tôi thấy người con bị áp bức suy nghĩ nên tôi đã nóng giận, chắc có lẽ vì vậy mà tôi dễ dàng vào vai”

Bộ phim “Lưỡi dao” thuộc chiến dịch Trái tim người Mẹ vỏn vẹn 30 phút được trình chiếu nhân ngày của Mẹ với cách kể chuyện khá lạ của Hoàng Minh Phi nó gần như không phải là 1 bộ phim mà như là 1 nhựt ký đời thường được ai đó cầm điện thoại quay lại các sự kiện.

Ngoài ra, diễn viên quen thuộc Thuỵ Mười và vai diễn người mẹ chuyển giới của chính Hoàng Minh Phi đã làm khán giả ngộp thở với những cú máy dài tận 5-7 phút.

Dự kiến phim sẽ chiếu thêm các xuất như ngày của cha, ngày gia đình Việt Nam 28.06. “Tôi mong muốn được chung tay đem phim đến các trường Đại Học hay những buổi offline để giao lưu và lan toả thông điệp” Trần Nam Phong - giám đốc sản xuất cho biết.

MM

Kim Ngọc , Lưỡi dao , Hoàng Minh Phi đạo diễn