Kim Thư lần đầu khoe hai con

Diễn viên Kim Thư nói tự hào khi Phước Quang, Phước Thịnh - hai con trai của chị và chồng cũ, "bầu" Phước Sang - ngoan, chững chạc.

Ngày 24/2, lần hiếm hoi Kim Thư đăng ảnh bên hai con trai trên trang cá nhân. Chị viết: "Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con cả". Bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên như hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trịnh Kim Chi... nói ngạc nhiên trước sự trưởng thành của hai bé. "Hai nhóc lớn quá em ơi", Trịnh Kim Chi bình luận. 

Kim Thư bên con trai Phước Quang, Phước Thịnh (áo đỏ, phía sau). Ảnh: Kim Thư. 

Kim Thư bên con trai Phước Quang, Phước Thịnh (áo đỏ, phía sau). Ảnh: Kim Thư. 

Phước Quang (13 tuổi), cao 1,76 m còn Phước Thịnh (11 tuổi), cao 1,52 m. Chia tay Phước Sang, Kim Thư cho biết chị để con sống với bố vì không muốn các con ở nhà thuê cùng mẹ. Chị thường xuyên liên lạc với con, dành thời gian cho các bé nhiều nhất có thể. 

Kim Thư bắt đầu lại cuộc sống từ hai bàn tay trắng sau ly hôn hồi 2016, dành tâm sức cho công việc kinh doanh mảng ẩm thực. Hiện chị có bạn trai mới. Diễn viên nói chị chọn thái độ sống tích cực dù từng trải qua nhiều bế tắc. Chị muốn truyền điều đó cho các con, mong hai con trưởng thành tự tin, bản lĩnh. 

Kim Thư sinh năm 1978, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến. Đầu thập niên 2000, cô được biết đến qua các phim: Đẻ mướnKhi đàn ông có bầuHồn Trương Ba da hàng thịt... Cô từng có thời gian gắn bó với ông bầu Phước Sang. Khi chia tay, Kim Thư rời màn ảnh, hạn chế tham gia các sự kiện giải trí.

( Theo Vn Express)

Tin liên quan

Kim Thư