Lâm Khánh Chi giật mình trước tốc độ ra mắt người yêu của chàng trai 2K2

Cặp đôi ngượng ngùng đến “Come Out” chia sẻ về chuyện tình “nhanh như chớp” nhưng mùi mẫn, ngọt ngào khiến MC Lâm Khánh Chi, Minh Tuân tấm tắc khen ngợi.

Vừa phát sóng, tập 185 chương trình “Come Out” đã khiến khán giả vô cùng hào hứng với câu chuyện tình yêu của cặp đôi LGBT trẻ Lê Công Hậu (20 tuổi) và Văn Trung (22 tuổi). Chỉ hơn 1 năm yêu nhau, cả hai đã kết hôn và tổ chức đám cưới lộng lẫy tại quê nhà trong sự chúc phúc của gia đình đôi bên.

Lần đầu xuất hiện trên truyền hình, cặp đôi không khỏi lúng túng và có phần căng thẳng. Vì ngoại hình sáng, gương mặt ngây thơ, đáng yêu, Công Hậu và Văn Trung khiến MC Lâm Khánh Chi không kìm lòng được mà gọi con xưng mẹ ngọt xớt.

Kể về lần công khai giới tính với gia đình, Văn Trung khiến MC Minh Tuân lặng người vì quá khứ đau lòng: “Lúc nhỏ em hay đi ẻo lả, nói chuyện hay làm gì cũng nhẹ nhàng, mọi người tự biết nên em không cần come out. Khi em được sinh ra thì bố không nhận rồi bỏ đi, mẹ nuôi em đến tầm 1 - 2 tuổi thì cũng đi luôn, để em lại cho bà ngoại nuôi đến lớn. Hồi đó thấy người ta đi học có mẹ đưa rước, em đi một mình cũng buồn nhưng bây giờ thì em không muốn gặp lại mẹ nữa.”

Về phía Công Hậu, anh chàng cũng có tuổi thơ khá vất vả, phải bươn chải từ sớm để phụ giúp gia đình, cũng nhờ đó mà cậu gặp được mối tình “trổ bóng” đầu tiên. “Lúc đi học thì mình vẫn thích con gái, đánh nhau vì bạn gái luôn nhưng gặp trai đẹp thì mình cũng khoái, còn gửi thư cho người ta nữa. Đến năm 16 tuổi là mình bắt đầu thích con trai. Lúc đó mình đi bán cà phê thì có anh đó ‘cua’ mình. Hai đứa quen nhau được mấy tháng thì chia tay. Năm đó mình cũng nói mẹ là mình thích con trai, mẹ cũng buồn nhưng vẫn đồng ý”, Công Hậu chia sẻ.

Tình cờ trông thấy video của Công Hậu trên mạng xã hội, Văn Trung chủ động bắt chuyện và thành công “cưa đổ” chàng hotboy chỉ sau vài tuần thả thính. Điều khiến MC Lâm Khánh Chi, Minh Tuân thảng thốt “Công nhận tuổi trẻ bây giờ bạo ghê, quá nhanh luôn!” phải kể đến từ lời chia sẻ của Công Hậu: “Khoảng 3 - 4 tuần sau là tụi mình gặp nhau ngoài đời. Lúc đó ở xa nên hai đứa cũng khó gặp mặt nhưng Trung lúc nào cũng đối xử tốt với mình. Sau vài lần gặp là mình cũng dẫn bạn này về ra mắt để xem mẹ có chịu không. May mà mẹ nói bạn này hiền, dễ thương và ủng hộ hai đứa”.

Dù ở độ tuổi khá nổi loạn nhưng cặp đôi Công Hậu - Văn Trung lại chung sống vô cùng thoải mái và hòa hợp bởi tính cách cả hai đều đơn giản, nhẹ nhàng, không quá đặt nặng vấn đề tài chính. Tuy vậy, Văn Trung cũng tiết lộ Công Hậu có tật xấu làm anh chàng nhiều lần “nóng máu” đó là bạn trai quá lười biếng và thích nhắn tin với người khác, nhất là mỗi khi cả hai nảy sinh mâu thuẫn.

Chính Công Hậu cũng thú nhận: “Ông này thì ghen dữ lắm. Nhiều lúc mình buồn ông này khi giận thì không nói lời nào nên mình mới nhắn tin với người khác để chọc tức ổng.” Lắng nghe chia sẻ này, “chị đại” Lâm Khánh Chi mở lời: “Em làm vậy là dễ rạn nứt tình cảm đó, mình giận gì thì nói ra chứ không nhắn tin với người khác như vậy được đâu.” 

Cuối buổi trò chuyện, cặp đôi Văn Trung - Công Hậu bày tỏ mong muốn về quê làm ăn, xây dựng gia đình ấm êm với một cửa hàng trà sữa, mì cay nho nhỏ. Dự định này cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ MC Lâm Khánh Chi, Minh Tuân.

Chương trình Come Out sẽ tiếp tục lan tỏa những câu chuyện nhân văn, những mối tình đẹp trong cộng đồng LGBT đến với khán giả. Chương trình phát sóng vào 8h00 thứ Hai hằng tuần trên kênh YouTube MCVMedia.

MM

Lâm Khánh Chi , Come Out