Lâm Vũ cùng anh em CLB Chân Tình mang trung thu cho trẻ em nghèo

Trung thu là tết thiếu nhi được vui chơi ấm áp bên gia đình và bè bạn. Để giúp các trẻ em nghèo hòa vào không khí vui nhộn đầy màu sắc của những chiếc lồng đèn cùng thưởng thức những chiếc bánh ngon ngọt thơm lừng, ca sĩ Lâm Vũ cùng anh em CLB Chân tình tổ chức Trung thu cho em với mong muốn lan tỏa niềm vui và ấm áp đêm trăng rằm.

Để mùa  trăng Trung thu vẹn tròn ấm áp vui vẻ đoàn viên cho các em nghèo xã Gia bắc, huyện Gia Linh, tỉnh Lâm Đồng thì vừa qua anh em CLB Chân tình cùng đông đảo anh chị em nghệ sĩ đã tổ chức một đêm dạ tiệc văn nghệ sôi động để quyên góp đấu giá từ thiện trao  bánh trung thu 2000 cái bánh trung thu, 1000 chiếc lồng đèn  và trao hiện kim cho các em.

Lâm Vũ- Lương Gia Huy và anh em CLB Chân tình : khởi xướng thực hiện chương trình từ thiện Trung thu cho em

Các anh chị em bè bạn ca sĩ Lam Vũ và ACE CLB Chân tình với  vật phẩm đấu giá thành công tại chương trình

Đêm nhạc diễn ra tại Quán Bò tơ Năm sánh, đường Trần Cao Vân, Quận 1, các anh em CLB Chân tình gồm Ca sĩ Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Hồ Việt Trung…cùng đông đảo các ca sĩ đồng lòng biểu diễn các ca khúc từ trữ tình, bolero, đến nhạc dance remix sôi động mang đến không khí sôi động đong đầy xúc cảm mang cho người xem. Từ lúc bắt đầu chương trình là  7h30 toàn sảnh tiệc đã chật kín khán giả gồm các bè bạn doanh nhân của các ca sĩ tham dự chương trình. Mọi người đều háo hức đến với chương trình để ủng hộ tiếng hát ca sĩ mà họ yêu quý và hơn hết là các mạnh thường quân tham gia đấu giá, quyên góp cho anh em CLB Chân tình thực hiện thành công trọn vẹn kế hoạch trao quà trung thu cho các em nghèo.

Anh Vinh đại diện khởi xướng chương trình trao quả bóng đấu giá thành công cho 1 người em luôn có mặt chung tay ủng hộ đóng góp trong các chương trình của CLB Chân tình

Các nghệ sĩ kí tên lên quả bóng được bán đấu giá

Ca sĩ tham gia gồm: Châu Gia Kiệt, Hà Vân, Tuấn Hiệp, Lưu Ánh Loan, Quách Been , Saka Trương Tuyền, Huỳnh Nhật Đông,ca nhạc sĩ Tuấn Quang, Ngọc Khang – học trò ca sĩ Ngọc Sơn, MC - ca sĩ hải ngoại Anh Tân, Kim Thoa, Phú Quý, diễn viên – doanh nhân Huỳnh Trang Nhi …Riêng cặp đôi ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn do bận không đến tham dự được vẫn ủng hộ hiện kim cho chương trình.

Ca sĩ Lương Gia Huy, Lâm Vũ và Châu Gia Kiệt

Ca sĩ Lương Gia Huy , Hà Vân, Lâm Vũ ngẫu hứng cùng bolero

Các ca sĩ không chỉ trình diễn 2-3 ca khúc mà còn kêu gọi bè bạn doanh nhân chung tay ủng hộ thùng quyên góp để số tiền thiện nguyện được nhiều hơn. Chỉ như thể, tình cảm nối nhịp  chung tay chia sẻ của mọi người sẽ góp phần lan tỏa niềm vui trung thu đoàn viên ấm áp dễ thương với những món quà yêu thương thiết thực được nhiều hơn đến tận tay các em nghèo được kết nối thêm rộng thêm đủ đầy dạt dào hơn.

MC – Ca sĩ hải ngoại Anh Tân, Doanh nhân Bảo Nguyễn, Ca sĩ – biên tập Kim Oanh, ca sĩ Lâm Vũ

Tổng số tiền sau chương trình quyên góp và thu được  từ bán đấu giá các vật phẩm sau khi trừ chi phí bao gồm: 369,7 triệu đồng. ( ba trăm sáu mươi chín triệu bảy trăm ngàn đồng)

Ca sĩ Hà Vân và Châu Gia Kiệt

Ca sĩ Lâm Vũ đại diện anh em CLB Chân tình chia sẻ về tấm lòng vàng của tất cả mọi người : “Tết Trung Thu là ngày lễ hội văn hóa mang nhiều ý nghĩa đối với người Việt. Thế hệ anh chị em chúng ta chắc hẳn có người may  mắn có tuổi thơ trọn vẹn với bánh trung thu với lồng đèn, và cũng  có người đón  trung thu với lồng đền tự chế là lon sữa bò cũng thấy vui  lắm. Thế nên , bây giờ chúng ta chung tay đem niềm vui đó chia sẻ cho các em nhỏ để các em có 1 tuổi thơ thêm nụ cười yêu thương rạng rỡ thì chẳng phải niềm vui đó lại về với chung ta khi được nhìn thấy tuổi thơ của chính mình qua niềm vui của trẻ nhỏ bây giờ đó sao! Tất cả quý anh chị đang hiện diện tại đây, đang cùng anh em CLB Chân tình chúng tôi  chung tay lan tỏa niềm vui đó. Vậy là chúng ta đã và đang hội ngộ đón trung thu đoàn viên sớm và rồi cho chúng tôi được tri  ân  bày tỏ lòng biết ơn, tình thân hữu  với sự đóng góp của quý vị những người thân yêu nhất của mình để các em nghèo và chúng ta có chung một mùa trăng trung thu vẹn tròn niềm vui!”.

Anh Minh

Photo: Thanh Tú

 

Lâm Vũ cùng anh em CLB Chân Tình