Lâm Vũ lịch lãm chúc mừng khai trương tiệm bánh ngọt Big Panda

Nhiều người vẫn nói con đường tình yêu phải đi qua bao tử và ẩm thực là một hành trình thú vị và nhiều bất ngờ khi khám phá một món ngon. Và Big Panda Bakery luôn là điểm đến hấp dẫn của Lâm Vũ để kể thưởng thức những chiếc bánh thật ngon và lành cho ngày cuối tuần cùng người thương

Vừa qua, ca sĩ Lâm Vũ lịch lãm chúc mừng khai trương tiệm bánh ngọt Big Panda nằm trên đường Thành Thái, Quận 10, TPHCM.

Với Lâm Vũ đây là thương hiệu uy tín về chất lượng mà Lâm Vũ tin dùng và dành tặng bạn bè mỗi khi có dịp

Big Panda Bakery là tiệm bánh ngọt của một người anh Chính rất thân thiết với Lâm Vũ.

Anh có dịp dùng thử loại bánh ngọt này và cảm nhận vị ngon thơm và chất lượng trong từng chiếc bánh. Vì vậy, khi anh Chính khai trương tiệm bánh, Lâm Vũ đến ủng hộ ngay. Anh nói: “ Hiện nay , cuộc sống phát triển, vì đó nhu cầu của mỗi  con người cũng ngày càng cao , trước kia chỉ cần ăn no mặc ấm, bây giờ thì phải  ăn ngon mặc đẹp . Với sứ mệnh phát triển để làm nên những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp- mang đến nhu cầu ẩm thực phong phú và bổ dưỡng cho mọi người thương hiệu bánh Big Panda Bakery mở shop tại đường Thành Thái này. Lâm Vũ chúc cho thương hiệu bánh ngọt ngày càng phát triển thành chuỗi hệ thống để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng và phong phú của quý khách yêu ẩm thực ở khắp mọi nơi.”

Tiệm bánh Big Panda Bakery có rất nhiều loại bánh ngọt mới lại như : bánh sầu riêng ngàn lớp, bánh mì xé tay, bánh mì thiên xứ trắng, Bánh dâu mềm, bánh phô mai tan chảy, bánh tart trứng. Ngoài ra dành cho việc làm quà biếu vào các dịp lễ khai trương, tiệc sinh nhật, lễ vía thần tài…thương hiệu bánh ngọt Big Panda Bakery có các kiểu bánh kem đa dạng phong phú từ kiểu dáng đến các thành phần làm nên bánh như trái cây tươi, mouse ngọt  ngào, kem tươi thơm lừng …đặc biệt là có đủ kiểu bánh sinh nhật 12 con giáp cho quý khách tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Phát biểu tại buổi khai trương: đại diện thương hiệu bánh Big Panda Bakery chia sẻ: Thương hiệu bánh Big Panda Bakery để cao sự tỉ mỉ trong sáng tạo kiểu dáng và chất lượng bánh là sự tinh túy trong cách chế biến để các miếng bánh thành phảm đều đạt chuẩn thơm ngọn chất lượng để phục vụ nhu cầu dinh dưỡng ngon bổ giá cá hợp lý cho người tiêu dùng.

Với kiểu dáng đẹp và chất lượng xứng tầm quy mô, Lâm Vũ tin rằng Big Panda Bakery sẽ len lỏi và hiện diện đều khắp trong thực đơn ẩm thực của mỗi người mỗi nhà.

Hiện tại dịp khai trương, Big Panda Bakery có chương trình Bốc thăm trúng thưởng: Bốc là trúng với giải nhất là laptop trị giá 10 triệu đồng , giải nhì tivi trị giá 6 triệu đồng, giải 3 máy xay đa năng, giải 4: đèn trang trí và giải 5 là voucher 40 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, quý khách đến thưởng thức bánh Big Panda Bakery tại tiệm còn có thể lựa chọn combo bánh ngọt và trà sữa với không gian thoải mái và giá cả rất hữu nghị: combo 1 trà sữa và 1 bánh tùy chọn chỉ 48 ngàn đồng. Còn rất nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón

Cùng xem hình ảnh đẹp tại buổi khai trương bánh Big Panda Bakery

Anh Khôi/Theo GD

 

Lâm Vũ , tiệm bánh ngọt Big Panda