Lân Nhã bất ngờ xuất hiện tại sân khấu Sô Diễn Cuộc Đời

Lân Nhã, Ngọc Quyền, Long Nón Lá, “hiện tượng dân ca” Nghi Đình, “thần tượng tương lai” Hiền Trân, Trúc Phương…đồng loạt đổ bộ tại Sô Diễn Cuộc Đời – nơi mảnh ghép màu sắc được vẽ từ nghệ sĩ “ẩn danh” cùng khách mời để hoàn thiện bức tranh cuộc đời.

Sự gắn kết giữa người với người không phải đến từ những việc cao sang hay một cá thể quyền quý nào mà nó xuất hiện mọi lúc mọi nơi, được chia sẻ, trao gửi ở bất kì ai, thế hệ này sang thế hệ khác. Khởi nguồn của yêu thương đơn giản hơn những điều chúng ta nghĩ, đó là lý do mà Lân Nhã, Ngọc Quyền, Long Nón Lá, bé Hiền Trân, bé Nghi Đình, ChuChu, Trúc Phương… gửi gắm tình cảm và đồng hành cùng Sô Diễn Cuộc Đời.

Sô Diễn Cuộc Đời – mảnh ghép màu sắc được vẽ từ nghệ sĩ “ẩn danh” và khách mời

Từng khoảnh khắc mà chúng ta sống đều chứa đựng những mảnh ghép tạo nên bức tranh của 1 đời người. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu hộp bút màu rực rỡ để tô điểm cho hành trình cuộc đời. Với những nghệ sĩ “ẩn danh” như chú Hai Liêm, chú Thanh Điền hay chú Hùng Hero, bức tranh vẽ cuộc đời vẫn thiếu đi nét vẽ khoan thai, ung dung. Nếu con đường tới với sắc màu rực rỡ quá xa và gập ghềnh, Sô Diễn Cuộc Đời sẽ là lối tắt để nghệ sĩ “ẩn danh” và các nghệ sĩ khách mời hoàn thiện bức tranh đó.

Lân Nhã, Ngọc Quyền hay các bé Nghi Đình, Hiền Trân…. giống như người pha màu để nghệ sĩ “ẩn danh” cầm cây cọ tô điểm cho sân khấu ý nghĩa nhất một đời người. Ngọc Quyền chia sẻ: “Nếu là show từ thiện, Ngọc Quyền lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ hoặc cùng với ekip chương trình làm và hỗ trợ những người nghèo hơn mình”. Lân Nhã – một trong những khách mời của Sô Diễn Cuộc Đời cũng tâm sự: “Sô Diễn Cuộc Đời là chương trình rất ý nghĩa, sân chơi cho những nghệ sĩ tài năng”. Không chỉ những nghệ sĩ chuyên nghiệp, chương trình còn được góp mặt từ những cô bé tài năng như Nghi Đình hay Hiền Trân. Giọng ca nhí Hiền Trân bộc bạch: “Lý do đến với Sô Diễn Cuộc Đời từ con là không có, nếu tìm một lý do thì chắc chắn là vì chương trình rất ý nghĩa”.  Long Nón Lá – chàng trai sở hữu giọng ca lạ hạnh phúc khi bản thân cũng được góp sức trong bức tranh cuộc đời đầy ý nghĩa của những nghệ sĩ “ẩn danh”.

Mảnh ghép màu sắc của nghệ sĩ “ẩn danh” cứ vậy được vẽ và hoàn thành từ tình yêu thương, sự san sẻ. Có lẽ với dàn nghệ sĩ tham gia chương trình “Hạnh phúc là biết cách cho đi” để khi nhìn lại bức tranh ấy sẽ thấy được nụ cười hạnh phúc, khoan thai nhất của nghệ sĩ “ẩn danh” cả một đời đứng sau ánh hào quang.

Nghệ sĩ “ẩn danh” và khách mời – những người lưu giữ cảm xúc của sân khấu Sô Diễn Cuộc Đời

Nếu nói Sô Diễn Cuộc Đời chính là sân khấu cảm xúc và đẹp nhất của những nghệ sĩ “ẩn danh” có lẽ không quá. Bởi các cao thủ nhạc công “ẩn danh” còn không dám nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ có 1 sân khấu riêng cho bản thân, những tràng vỗ tay từ khán giả hay cái ôm chia sẻ ấm áp từ người xa lạ. Để tạo nên một sân khấu tuyệt vời, Sô Diễn Cuộc Đời không thể thiếu đi những vị khách mời sẽ đồng hành biểu diễn cùng nghệ sĩ “ẩn danh”. Họ chính là người lưu giữ cảm xúc của sân khấu Sô Diễn Cuộc Đời.

Được đứng trên sân khấu là điều tuyệt vời nhất của một người nghệ sĩ nhưng sẽ hạnh phúc hơn khi có thêm những người bạn, đồng nghiệp để cháy hết mình, thăng hoa trong thế giới của những kẻ trót yêu âm nhạc. ChuChu – Giọng ca làm mưa làm gió trong Giọng Ải Giọng Ai chia sẻ: “Chương trình mang được tinh thần yêu âm nhạc đến với mọi người, để đưa âm nhạc đến với nhiều người và cho cộng đồng”. Nguyễn Hoàng Thắng – thí sinh tham gia Đường Đến Danh Ca mùa 1 lại có những tâm sự về dòng nhạc truyền thống: “Dòng nhạc truyền thống có thể đã bị quên lãng, không còn phù hợp với giới trẻ. Chương trình này sẽ giúp dòng nhạc truyền thống tiếp cận với mọi người nhiều hơn, thậm chí nó vẫn còn phát triển bền vững”.

Tình yêu âm nhạc, đam mê với nhạc cụ đã giúp cho nghệ sĩ “ẩn danh” và chuyên nghiệp tạo nên những phút thăng hoa với những dòng nhạc khác nhau từ cổ truyền đến hiện đại. Không gian và giọng ca, tiếng đàn của các nghệ sĩ khiến khán giả thỏa mãn và sân khấu Sô Diễn Cuộc Đời sẽ lưu giữ thật rõ nét những cung bậc cảm xúc đó.

Với độ dài 14 tập, chương trình Sô Diễn Cuộc Đời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời từ sự giao thoa tài tình của những nghệ sĩ “ẩn danh” cùng dàn khách mời được người hâm mộ yêu mến.

Đón xem tập 1 Sô Diễn Cuộc Đời sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 Thứ 4 ngày 27/01/2021 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Tin liên quan

Sô Diễn Cuộc Đời