Lân Nhã kết hợp với “bậc thầy guitar” 61 tuổi trong Sô Diễn Cuộc Đời

Bên cạnh nhân vật chính của chương trình là chú Hùng Hero với tài năng đánh đàn guitar điêu luyện thì tập 2 Sô Diễn Cuộc Đời còn có sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ khách mời Lân Nhã, Kim Ngân và Trúc Anh Bolero.

Đến với tập 2 của Sô Diễn Cuộc Đời, khán giả sẽ được gặp gỡ người nhạc công có tài chơi đàn guitar điêu luyện - Hùng Hero. Chú Hùng Hero một nghệ sĩ đàn guitar từng xuất hiện trong chương trình Mãi Mãi Thanh Xuân và nhận được nhiều lời khen đến từ Kim Tử Long, Ốc Thanh Vân và Chí Thiện nhờ lối chơi đàn sáng tạo của mình.

Chú Hùng Hero tên thật là Phan Thanh Hiệp, năm nay 61 tuổi. Ở độ tuổi lục tuần, chú Hùng Hero vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ với mái tóc dài nghệ sĩ. Hiện tại, chú thường đi diễn ở các phòng trà, quán cà phê acoustic – nơi hội tụ những con người có chung tâm hồn nghệ sĩ và yêu thích nhạc cổ điển, nhạc Trịnh giống chú.

Bắt đầu yêu thích đàn guitar từ năm 8 tuổi nhưng mãi đến năm hơn 10 tuổi chú mới có cơ hội tiếp xúc và học đàn. Kể từ ngày đó, chú theo đuổi niềm đam mê cầm đàn và số kiếp “không danh nhưng có phận” của mình. Tuy nhiên, đến tuổi trưởng thành vì điều kiện sống khó khăn cũng như áp lực kinh tế sau khi lập gia đình khiến chú phải gác lại đam mê để làm những công việc khác. Lao vào guồng quay cuộc sống suốt chục năm trời, có những lúc chú tưởng bản thân đã quên đi niềm đam mê của mình. Nhưng khi ở độ tuổi xế chiều chú nhận ra niềm khát khao được sống với đam mê âm nhạc vẫn còn cháy bỏng trong tim. Ngọn lửa đam mê thôi thúc chú sống với tiếng đàn, thế là chú quyết định quay lại với guitar, thực hiện giấc mơ tuổi trẻ còn dang dở. Dòng đàn guitar chú theo đuổi là classic - một dòng đàn đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như sự khéo léo của người chơi. Điểm đặc biệt là chú Hùng Hero vừa đàn theo khuôn khổ vừa tự do, sáng tạo trong từng nốt nhạc.

Chú chia sẻ, được đánh đàn trở lại, được sống với nghề mình yêu thích khiến chú cảm thấy rất hạnh phúc và chú lại càng hạnh phúc hơn khi có riêng cho mình một sân khấu với hàng trăm khán giả ở Sô Diễn Cuộc Đời. Chú Hùng Hero nói: “Thực sự hôm nay tôi được ngồi ở đây phải thật sự tôi rất cảm ơn Color Man là vì anh đã tạo điều kiện cho tôi thật tốt để tỏa sáng trên sân khấu mà chắc là chắc trong cuộc đời tôi tôi không bao giờ nghĩ tôi được như vậy”.

Ngay từ phút mở đầu, khán giả có mặt trong diễn đã được thưởng thức tiếng đàn của chú qua ca khúc Niệm Khúc Cuối của Ngô Thụy Miên. Tiếng đàn cổ điển du dương vang lên trong không gian đêm tối làm say đắm lòng người. Bên cạnh người nhạc công chính là chú Hùng Hero, đêm diễn còn có sự góp mặt của các “giọng ca vàng” như: ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Kim Ngân (Cadillac), ca sĩ Trúc Anh Bolero và một số khách mời đặc biệt khác. Đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc khó quên.

Đón xem tập 2 Sô Diễn Cuộc Đời sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 Thứ 4 ngày 03/02/2021 trên kênh HTV7.

Minh Anh

 

 

Tin liên quan

Lân Nhã , Sô Diễn Cuộc Đời