Làng hoa Mê Linh bất ngờ đón tiếp các hoa hậu Miss Tourism World 2022

Lần đầu tiên “thủ phủ hoa” của Hà Nội – làng hoa Mê Linh tổ chức Festival hoa và bất ngờ đón đoàn các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 – Miss Tourism World 2022 đến tham quan trước thềm khai mạc.

Từ ngày 9/12 đến ngày 11/12, tại huyện Mê Linh (Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ hội hoa Mê Linh năm 2022 với chủ đề “Mê Linh rực rỡ sắc hoa”. Đây là festival hoa đầu tiên được tổ chức tại "thủ phủ" này. Festival hoa Mê Linh được dàn dựng trên quy mô 4.300m2 với 10 cụm nghệ thuật sắp đặt, trang trí hơn 1.000 chậu hoa tại khu vực đường kéo quân cổng Đền Hai Bà Trưng.

Trong buổi sáng ngày 8/12/2022, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 bất ngờ nhận được lời mời nhiệt tình từ Ban tổ chức Lễ hội hoa Mê Linh. Không có sự chuẩn bị trước, cũng chưa kịp ăn sáng và trang điểm, các hoa hậu lập tức lên xe và đến thăm làng hoa trong sự bất ngờ của người dân địa phương.

Làng hoa Mê Linh bất ngờ đón tiếp các người đẹp tham dự cuộc thi hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới tham quan Làng hoa Mê Linh.

Trong khuôn viên tổ chức lễ hội, mọi thứ đang được sắp đặt dang dở nhưng đã có rất nhiều hoa đã tạo nên những góc hình cực đẹp và lung linh. Đặc biệt, trong thời tiết se lạnh của ngày đông, mùi hương hoa hồng rất thơm và quyến rũ tạo nên không gian say đắm. Các hoa hậu đã tranh thủ chụp được rất nhiều hình ảnh đẹp, review giới thiệu đường hoa tuyệt vời với bạn bè của mình.

Nhiều người dân cũng đến và gọi video call cho các nhóm bạn, nhóm gia đình, livestream hình ảnh các hoa hậu đến thăm làng hoa.

Đoàn hoa hậu đã đền Hai bà Trưng, dâng hương và lắng nghe những câu chuyện kể hào hùng về các vị nữ tướng. Đoàn cũng đến dâng hương đền thờ thân phụ và thân mẫu của Hai Bà Trưng.

Làng hoa Mê Linh bất ngờ đón tiếp các người đẹp tham dự cuộc thi hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
 

Cùng với lễ công bố, đón nhận huyện Mê Linh đạt chuẩn nông thôn mới, Huân chương Lao động hạng Ba và công nhận điểm du lịch di tích quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng. Huyện Mê Linh tổ chức hàng loạt hoạt động, trong đó điểm nhấn là Lễ hội hoa Mê Linh chủ đề 'Mê Linh rực rỡ sắc hoa' với sự huy động chính các nhà vườn trồng hoa tại Mê Linh.

Làng hoa Mê Linh bất ngờ đón tiếp các người đẹp tham dự cuộc thi hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
 

Sau khi tham quan, đoàn hoa hậu trở về khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc để chuẩn bị tập luyện cho đêm chung kết.

Đêm chung kết Miss Tourism World 2022 – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/12/2022 tại Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc với sự có ca sĩ Thanh Lam và nhóm Da LAB. Tổng đạo diễn chương trình: Michael Schwandt và Huy Nguyễn.

MM
Làng hoa Mê Linh , hoa hậu Miss Tourism World 2022