Đạo diễn phim 'Hướng nghiệp' qua đời

Ông Châu Huế - đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như "Hướng nghiệp", "Những nẻo đường phù sa"... vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở TP HCM tối 3/3.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận mê Tuấn Hưng vì vẻ ngoài đẹp trai

Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần thú nhận mê Tuấn Hưng vì vẻ ngoài đẹp trai cũng như sự lạ lùng của nam ca sĩ này trong liveshow “Đam mê” của Tuấn Hưng được tổ chức tối 3-3 tại Hà...

Trung Quốc cấm phim về đồng tính, ngoại tình, tình 1 đêm

Các chủ đề về quan hệ đồng tính, ngoại tình, tình 1 đêm sẽ không được phép đề cập đến trong phim truyền hình Trung Quốc.

Phim trăm tỉ không được tranh giải

'Em là bà nội của anh' dù là phim Việt có doanh thu cao nhất nhưng lại không được vào vòng tranh giải thưởng của Hội điện ảnh 2016.

Giám đốc sân khấu Idecaf : Kịch 'Tấm Cám' không tiếp tay vé chợ đen

Người đứng đầu một trong những sân khấu lớn nhất TP HCM bức xúc trước tình trạng phe vé chợ đen thao túng làm ảnh hưởng uy tín, danh dự của đơn vị mình.

Nhà hát cải lương “đắp chiếu” đến bao giờ?

Nghệ sĩ cải lương phải đi thuê mướn rạp dựng vở trong khi ngôi nhà của chính mình thì cứ nằm chờ xử lý gần cả năm nay

Quốc Khánh chính thức lên tiếng vụ xe Camry gây tai nạn

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở phố Ái Mộ, quận Long Biên, TP. Hà Nội sáng 29/2, khiến 3 người tử vong nhận được sự quan tâm của nhân dân cả nước suốt vài ngày qua.

Bình Minh cùng Trương Thị May quảng bá Việt Nam trên đất Ấn

Lần đầu tiên kết hợp cùng Trương Thị May, Trương Quỳnh Anh và đạo diễn Phương Điền do Hãng phim Ánh Sao tổ chức, Bình Minh đã lên đường đến ba thành hố lớn của Ấn Độ để quảng bá...

Trương Thị May thả dáng bên nắng vàng Bolywood

Nhân dịp tham dự chuyến đi dự thảo hội nghị về du lịch và điện ảnh tại ba thành phố lớn của Ấn Độ: Chennai, Hyderabad và Mumbai, cô nàng Á hậu Trương Thị May được dịp thả dáng ngọc...

Trường Giang, Nhã Phương lại tay trong tay trên thảm đỏ

Nhã Phương diện đầm trắng xinh xắn, tay trong tay cùng Trường Giang đến dự ra mắt phim “Taxi, em tên gì?” tối 29-2 tại Vivo City, quận 7, TP HCM. Đây là phim mới Trường Giang đóng chính cùng...

Đại gia Việt sụp bẫy hoa hậu, mất 16,5 tỉ đồng

Một đại gia ngành dịch vụ vì quá tin tưởng hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giao tiền cô này mua nhà rồi mất trắng 16,5 tỉ đồng.

"Trận chiến sinh tử" Cuộc chiến bất tận

Một bộ phim về đề tài hành động – khoa học viễn tưởng sắp được ra rạp vào tháng 3 này!