Lê Âu Ngân Anh hóa nàng thơ trong loạt áo dài độc đáo của Minh Châu

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương và giành giải Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa. Sau khi gặt hái được những thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc, người đẹp 9X quay lại với con đường học vấn và khiến nhiều người trầm trồ bởi loạt thành tích ấn tượng.

Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân Tiền Giang đang là giảng viên của một trường đại học. Với công việc liên quan đến giáo dục, cô ưu tiên những thiết kế thanh lịch, sang trọng và áo dài là một lựa chọn không thể thiếu đối với mỹ nhân sinh năm 1995.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh có dịp “bắt tay" cùng nhà thiết kế Minh Châu, thực hiện một bộ ảnh mới với loạt áo dài độc đáo. Khác với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng của trước đây, người đẹp Tiền Giang gây ấn tượng khi chọn những chiếc áo dài trắng, đỏ… vừa tôn lên làn da trắng ngần, nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Đại dương. Bên cạnh đó,  lợi thế hình thể của Lê Âu Ngân Anh cũng được khai thác triệt để với đường may bó sát hay những chi tiết xuyên thấu song vẫn kín đáo và nền nã.

Diện loạt thiết kế của Minh Châu,  Lê Âu Ngân Anh xoá bỏ định kiến của mọi người về việc người trẻ mặc áo dài. Có thể thấy, để phù hợp với xu hướng của đối tượng trẻ tuổi, nhà mốt khéo léo lồng ghép những hoạ tiết nơ đơn giản, chi tiết voan xuyên thấu ở phần cổ hay tay phồng… mang đến hình ảnh mới mẻ cho người mặc. Bên cạnh những màu sắc nhã nhặn, Minh Châu còn mang đến những thiết kế độc đáo với sắc đỏ quyến rũ, tôn lên nhan sắc mỹ miều của người đẹp Tiền Giang khi cô bước sang tuổi 27.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết bản thân anh không ngại tìm tòi, khám phá và thổi những điều mới mẻ vào các thiết kế của mình. Với anh, sự sáng tạo đó đòi hỏi bản thân phải nỗ lực bám sát những xu hướng thời trang của thế giới, với mong muốn áo dài tiếp cận gần hơn với người trẻ. “Bản thân Minh Châu nghĩ áo dài không chỉ là lựa chọn của một phụ nữ trung niên, một bà xui mà còn là những thiết kế không thể bỏ qua của một cô gái trẻ.  Và Ngân Anh sẽ là một minh chứng cho hình ảnh người trẻ yêu áo dài và tự tin khi diện áo dài", anh nói.

Về phần mình, Lê Âu Ngân Anh cho biết dù là một cô gái trẻ song cô có tình yêu mãnh liệt dành cho áo dài. Với sứ mệnh của một hoa hậu, người đẹp 9X cũng mong muốn lan toả những trang phục đậm sắc dân tộc đến với mọi người. Và khi có dịp bắt tay với nhà thiết kế Minh Châu, bản thân Ngân Anh không khỏi bất ngờ khi các thiết kế của đàn anh khá mới lạ về kiểu dáng, phù hợp với tiêu chí cô đặt ra.

“Trong quá trình làm việc, lắng nghe những chia sẻ, tâm huyết của anh Minh Châu về áo dài, Ngân Anh càng thêm trân trọng các thiết kế mà anh mang đến. Để có được một thiết kế độc đáo, phù hợp với người trẻ là cả quá trình tìm tòi, sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế. Do đó, Ngân Anh thấy mình thêm yêu và mong muốn lan toả áo dài đến với mọi người”, cô nói. Đồng thời, người đẹp quê Tiền Giang tâm sự thêm trong công việc giảng dạy, áo dài sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn để cô tự tin khi đứng trên bục giảng.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Âu Ngân Anh tập trung cho công việc giảng dạy. Thỉnh thoảng, cô góp mặt trong một số sự kiện của những đồng nghiệp, những anh chị lớn trong nghề. Với người đẹp 9X, cô thấy mình phù hợp với môi trường giáo dục hơn song không muốn làm phụ lòng những khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. Trải qua nhiều gian truân với nghề, Lê Âu Ngân Anh thấy may mắn vì vẫn được yêu thương. Đó là động lực để cô cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

MM

Photo: Di Dương

Make up: Lý Mình

Model: Hoa hậu Ngân Anh

Cos: Áo dài Minh Châu

Lê Âu Ngân Anh , áo dài Minh Châu