Lễ công bố 2 chương trình cùng hướng về Festival Biển Nha Trang 2023

Chiều 5/5/2023, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn (CLB DN KH-SG) đã tổ chức Lễ công bố 2 chương trình: Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” lần 7 & “Quê hương biển gọi” lần 5 sẽ diễn ra cùng lúc và cùng hướng về Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 trong dịp hè sắp tới.

Những năm trước đây, chương trình Caravan (CRV) “Trở về tuổi thơ tôi” và chương trình “Quê hương biển gọi” được CLB DN KH-SG tổ chức tách riêng ra và ở 2 thời điểm khác nhau. Năm nay, cả 2 chương trình này sẽ được gộp chung và diễn ra cùng lúc và cùng hướng về Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 với rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7 - “Hành trình từ trái tim”

Tiếp nối thành công qua 6 lần tổ chức trước đây, chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi của CLB DN KH-SG đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành tự lái, không những dành cho những người con Khánh Hòa xa xứ luôn hướng về quê hương mà còn dành cho tất cả mọi người yêu mến Nha Trang.

Diễn viên Hiền Mai và Á hậu Băng Châu

Hoa hậu Ngọc Diễm

CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023, với chủ đề “Hành trình từ trái tim” sẽ chính thức diễn ra vào các ngày: 3, 4, 5 và 6/6/2023, theo cung đường: TP.HCM – Ninh Thuận – Khánh Hòa –TP.HCM. Đây là cung đường đã được BTC đầu tư khảo sát thực tế, chắt lọc, cô đọng và đúc kết hoàn hảo về quy mô, hình thức lẫn nội dung.

Xuất phát từ TP.HCM bằng cung đường cao tốc Long Thành - Dầu Dây, sau đó các thành viên CRV sẽ được trải nghiệm tuyệt vời khi lăn bánh trên cao tốc mới hoàn thành: Dầu Dây – Phan Thiết – Vĩnh Hảo. Tiếp theo sẽ là những cung đường ôm biển đẹp nhất Việt Nam chắp cánh cho cảm xúc bay bổng và vô số điều thú vị trên từng chặng đường mà đoàn CRV đi qua.

Ban tổ chức trả lời báo chí 

Chia sẻ khó khăn, nâng bước tương lai, lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng là chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và không thể thiếu của chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi. Năm nay BTC sẽ trao: 40 triệu đồng tiền mặt và 40 phần quà cho 40 hộ gia đình người đồng bào Chăm - Ninh Thuận (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng); 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng); 70 xe đạp (mỗi xe đạp trị giá 2.200.000 đồng) và 360 phần quà học tập cho các em học sinh Raglai tại Trường Cam Thịnh Tây (mỗi phần quà trị giá 2.100.000 đồng); 20 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Hòa và Vạn Ninh (mỗi căn nhà tr ị giá 60.000.000 đồng); 20 con bê cho các hộ dân cư có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Tây - Thị xã Ninh Hòa và Vạn Phước  - Vạn Ninh (mỗi con bê trị giá 13.000.000 đồng). Tổng chương trình thiện nguyện năm nay là 2.580.000.000 đồng (Hai tỷ năm trăm tám mươi triệu đồng).

CRV “Hành trình từ trái tim” năm nay sẽ kết nối giao thương cùng các doanh nghiệp và doanh nhân của Hội Doanh nghiệp Trẻ tỉnh Khánh Hòa. Đó cũng là một trong những mục tiêu mà đoàn đề ra nhằm tạo mối giao thương, kết nối giữa các doanh nhân trong CLB DN KH-SG với doanh nghiệp trẻ Khánh Hòa để tạo mối liên kết, trao đổi kinh doanh nhằm mở ra những hướng phát triển tích cực cho cả đôi bên, góp phần phát triển, đẩy mạnh giao thương trong các lĩnh vực văn hóa, giải trí, du lịch, kinh tế…

Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang sẽ chào đón Đoàn CRV bằng những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Đó là Wyndham Garden Camranh được xây dựng với thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo, theo kiến trúc đậm chất trời Âu. Khung cảnh lãng mạn, quyến rũ, bình yên và rất hiện đại. Nép mình trên bán đảo Cam Ranh tuyệt mỹ.

Về đến Vịnh Nha Trang thơ mộng, Đoàn CRV sẽ được nghĩ dưỡng và thư giãn tại Alibu Resort Nhatrang là một khu Resort đúng chuẩn 5 sao quốc tế. Với tuổi đời còn rất trẻ nên Alibu Resort hệ thống cơ sở hạ tầng còn rất mới và hiện đại. Từ nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym… Đặc biệt là 2 hồ bơi ngoài trời đầy quyến rũ được bao phủ bởi rất nhiều tán cây xanh, cỏ xanh… được điểm tô bởi rất nhiều những sắc hoa nhiệt đới.

Chương trình Quê hương biển gọi 5: “Khánh Hòa - Kết nối yêu thương”

Điều đặc biệt hơn tất cả mọi năm. Ngoài đêm Gala Dinner sẽ được tổ chức tại Alibu Resort Nhatrang, tất cả thành viên đoàn CRV còn có cơ hội hòa mình và chính thức tham gia Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 và chương trình nghệ thuật “Quê hương biển gọi” 5.

Festival Biển Nhà Trang là một sự kiện mang tầm quốc gia, được đầu tư với quy mô hiện đại và hoành tráng nhất từ trước tới nay. Trong đó, chương trình “Quê hương biển gọi” 5 sẽ là một trong 4 đêm biểu diễn nghệ thuật đặc biệt tại Sân khấu chính của Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 lần đầu tiên được thiết kế trên bãi biển tại khu vực Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang). Đặc biệt ngày 4/6, đoàn CRV cũng sẽ được diễu hành quanh thành phố Nha Trang để hưởng ứng và quảng bá cho Festival trước khi về tập trung tại quảng trường để thưởng thức chương trình “Quê hương biển gọi” 5.

Đạo diễn Khoa Nguyễn cùng BTC chương trình

Chương trình nghệ thuật “Quê hương biển gọi” năm nay với chủ đề “Khánh Hòa - Kết nối yêu thương” do CLB DN KH-SG tổ chức với sự đồng hành của CLB Doanh nhân trẻ Khánh Hòa.

Hoa hậu Ngọc Diễm tiếp tục sẽ là đại sứ chương trình “Quê hương biển gọi” 5. Diễn viên Hiền Mai là biên tập chính kết nối nghệ sĩ. Trưởng BTC chương trình “Quê hương biển gọi” 5 là bác sĩ Nguyễn Hải Nam (Chủ tịch CLB DN KH-SG). Trưởng BTC CRV “Trở về tuổi thơ tôi” lần 7 là doanh nhân Kiều Đăng Ninh (Phó Chủ tịch CLB DN KH-SG). Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Khoa Nguyễn (Phó chủ tịch CLB DN-KH-SG), anh cũng là Tổng đạo diễn của Festival Biển Nha Trang 2023. Giám đốc sản xuất là doanh nhân Kiều Sinh (CEO Việt Thương Music), cũng là giám đốc sản xuất của Festival Biển Nha Trang lần này.

Cho nên cả 2 chương trình CRV và Quê hương biển gọi năm nay đều tập trung hướng về Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023. Đây là Lễ hội biển 2 năm tổ chức 1 lần với rất nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Ngay trong buổi Lễ ra mắt, các doanh nhân trong CLB DN KH-SG đã ủng hộ 30 xe đạp và 1 tấn gạo cho chương trình thiện nguyện. Cuối buổi lễ BTC cũng vui mừng thông báo đã tìm được Nhà tài trợ Kim cương (300 triệu đồng) là Tập đoàn New Sun. Ngoài ra BTC cũng giới thiệu 1 vật phẩm đặc biệt của Công ty Thiên Trung Agarwood là tháp trầm hương bằng gỗ trầm nguyên khối tạc tượng Phật Di Lặc. Vật phẩm này sẽ được đấu giá vào Đêm Gala Dinner 5/4/2023 để gây quỹ cho các chương trình thiện nguyện vào năm sau.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 đến 6/6, với 60 hoạt động diễn ra trước ngày khai mạc và trong 4 ngày Festival Biển. Bên cạnh đó, còn có 6 hoạt động hưởng ứng Festival được thực hiện trong tháng 6. Cụ thể, trước ngày khai mạc sẽ có những hoạt động như: Giải vô địch Aerobic trẻ toàn quốc; hội chợ thương mại - du lịch quốc tế Nha Trang; triển lãm tem bưu chính bác sĩ A.Yersin dấu ấn Nha Trang - Khánh Hòa; triển lãm đặc trưng văn hóa các dân tộc thiểu số Tây nguyên; trình diễn văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, mã la và múa dân gian Raglai; lễ hội ẩm thực đường phố; triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh; hội thi bơi thúng, lắc thúng; giải bơi biển; lễ hội lân sư rồng; lễ hội áo dài; diễu hành xe đạp bảo vệ môi trường...

Trong thời gian diễn ra Festival Biển, sẽ có 4 chương trình chính tại sân khấu ở khu vực Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang). Ngoài ra, còn có những hoạt động khác như: Triển lãm tài liệu lưu trữ về lịch sử hình thành và phát triển Khánh Hòa; chương trình nghệ thuật Giai điệu xứ Trầm; triển lãm mỹ thuật Khánh Hòa - khát vọng phát triển; triển lãm nghệ thuật ngành nghề yến sào Khánh Hòa; trình diễn hô hát bài chòi, biểu diễn tuồng cổ; lễ hội cầu ngư; diễu hành xe cổ…

Minh Minh

Caravan Trở về tuổi thơ tôi , Quê hương biển gọi , Festival Biển Nha Trang 2023 , đạo diễn Khoa Nguyễn , Hiền Mai