Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc bên vợ và con gái trong ngày 8/3

Nhân dịp 8/3, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã và con gái thực hiện một bộ ảnh dành tặng người hâm mộ.

Nam nghệ sĩ cho biết đây cũng là món quà mà anh muốn dành tặng gia đình của mình khi đã là hậu phương vững chắc, luôn đồng hành cùng anh trong các dự án nghệ thuật.

Trong ảnh, nam diễn viên và bà xã, con gái có những khoảnh khắc hạnh phúc, vui đùa cùng nhau. Quán quân Cười xuyên Việt cho thấy sự chỉn chu của mình trong bộ ảnh khi đầu tư trang phục cho cả gia đình, tạo nên sự đồng bộ. Đồng thời, anh cho biết anh muốn gửi đến những hình ảnh gần gũi nhất, tự nhiên nhất của gia đình mình đến người hâm mộ. Thông qua đó, truyền tải thông điệp về gia đình, mong muốn phái đẹp sẽ có những ngày vui vẻ, hạnh phúc chứ không chỉ riêng ngày 8/3.

Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ là Quỳnh Quỳnh cùng cô con gái của nam diễn viên giúp cho bộ ảnh trở nên ý nghĩa hơn. Là hậu phương vững chắc, đồng hành cùng nam diễn viên trong các dự án nghệ thuật, Quỳnh Quỳnh không gặp khó khăn khi chụp ảnh. Trong khi đó, cô công chúa nhà nam danh hài gây ấn tượng với sự đáng yêu, dễ thương, dạn dĩ trước ống kính. Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên khoe con gái yêu với công chúng. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui nhộn cùng con trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả.

Nam danh hài tâm sự bên cạnh công việc nghệ thuật thì tổ ấm gia đình chính là điều khiến anh cảm thấy tự hào nhất. Đối với nam diễn viên, anh trân trọng sự hi sinh của vợ để có thể trở thành hậu phương vững chắc, giúp anh yên tâm khi hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó, cô con gái nhỏ chính là “liều thuốc bổ" để diễn viên gốc Đồng Nai có thêm năng lượng làm việc. “Gia đình là điều khiến tôi tự hào nhất ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, dù bận rộn với công việc nhưng tôi vẫn dành thời gian cho tổ ấm của mình", anh nói.

Tâm sự về ngày 8/3, nam diễn viên cho biết anh luôn trân trọng sự hi sinh của những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình như mẹ, vợ… Đối với Quỳnh, dù thường “cằn nhằn", thậm chí là nói xấu nhau trên các gameshow truyền hình nhưng anh khẳng định sẽ rất khó để tìm kiếm được một người bạn đời nào phù hợp như vậy. “Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi luôn chịu nhiều điều tiếng, những tin đồn không hay. Tôi thấy bản thân mình may mắn khi có Quỳnh đồng hành. Cô ấy hiểu được tính chất công việc tôi nên không ghen tuông hay khó chịu, thậm chí là ủng hộ mọi quyết định của tôi", anh nói.

Nói về con đường nghệ thuật của mình, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh may mắn khi được khán giả biết đến trong chương trình Cười xuyên Việt. Sau thời gian ổn định kinh tế gia đình, nam diễn viên đang tính đến chuyện hoạt động vững chắc hơn bằng những dự án độc lập, mang đậm dấu ấn cá nhân. “Năm 2020 sẽ là năm bứt phá, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng, thu hút nhất. Đó cũng sẽ là câu trả lời dành cho những khán giả đã yêu mến, ủng hộ tôi trong thời gian qua. Bản thân tôi không ngại việc thử sức nhiều vai diễn khác nhau hay làm xấu hình tượng để nhập tâm vào nhân vật. Với tôi chỉ cần phục vụ cho nghệ thuật, cho khán giả thì tôi sẵn sàng hi sinh", anh thẳng thắn chia sẻ.

Song Minh theo Giáo Dục

Lê Dương Bảo Lâm