Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14, nguyên nhân là gì?

Trong khi dàn sao Vbiz thi nhau trêu ghẹo vừa buồn vừa thương Lê Dương Bảo Lâm thì người phụ nữ này sẽ khóc “3 ngày 3 đêm” cho mà xem.

Kỷ lục gia hệ rớt bằng lái xe" trong Vbiz chắc phải gọi tên Lê Dương Bảo Lâm. Dành cho những ai chưa kịp hóng hớt, nam diễn viên vừa "tạch" bằng lái xe ô tô lần thứ 14! Tưởng đùa ai ngờ đây là sự thật 100%. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần tiết lộ anh không biết lái xe, phải thuê tài xế hoặc nhờ "người phụ nữ quyền lực" này tháp tùng đi diễn.

Vậy người ấy là ai?

Có 1 người phụ nữ dự sẽ xỉu ngang khi hay tin Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14, nguyên nhân là gì?-1

Dù đã tính toán thiên thời, địa lợi, nhân hoà nhưng Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục rớt bằng lái xe lần thứ 14, kỷ lục này dàn sao Vbiz chưa ai đọ lại!

Không ai khác, chính Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm là người từng ôm bụng bầu to vượt mặt, lái xe suốt 8 tiếng để đưa chồng và đồng nghiệp đi diễn từ TP.HCM ra Nha Trang. Tấm lòng của vợ Bảo Lâm khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Trên sóng truyền hình, nam danh hài từng thẳng thắn thừa nhận: "Mang thai bé đầu tiên, Quỳnh rất giỏi. Cô ấy chở tôi từ TP.HCM ra Nha Trang diễn nhận được cát xê 10 triệu đồng mà phải chia cho Hồng Thanh, Dương Thanh Vàng và bạn chỉnh nhạc nữa, mà nghĩ số tiền lớn quá nên thôi không gọi tài xế đỡ tốn 500.000 đồng. Lúc đó, Quỳnh mang thai được 5-6 tháng rồi, bụng to ngồi vướng vô lăng nhưng cả đám đàn ông không ai biết lái xe. Quỳnh chạy xe hết 8 tiếng đồng hồ nhưng tính già hóa non, xe chạy quá tốc độ bị phạt tiền rồi trả hết các chi phí cho buổi diễn xong, 2 vợ chồng lời được 700.000 đồng. Muốn rớt nước mắt!".

Có 1 người phụ nữ dự sẽ xỉu ngang khi hay tin Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14, nguyên nhân là gì?-2

Lê Dương Bảo Lâm ngồi vào vô lăng diễn "thật trân" vậy thôi chứ Quỳnh Quỳnh mới là người phụ trách lái xe trong gia đình

Có 1 người phụ nữ dự sẽ xỉu ngang khi hay tin Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14, nguyên nhân là gì?-3

Có 1 người phụ nữ dự sẽ xỉu ngang khi hay tin Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14, nguyên nhân là gì?-4

Lê Dương Bảo Lâm từng gây tranh cãi khi để vợ mang bụng bầu to lái xe, nhưng đây đúng là cái khó của nam diễn viên vì anh liên tục rớt bằng lái nên đâu thể đổi vị trí với vợ được

Không chỉ thế, trong các khoảnh khắc đời thường được nam danh hài đăng trên trang cá nhân cũng thấy người luôn giữ vai trò cầm lái ô tô là Quỳnh Quỳnh. Tưởng mẹ bỉm sẽ thoát nhiệm vụ làm tài xế, ai ngờ Lê Dương Bảo Lâm lại rớt bằng lái nữa rồi. Dân tình cho rằng mẹ 2 con nghe chồng báo tin sốc chắc sẽ "xỉu ngang" cho mà xem. Lê Dương Bảo Lâm thì nóng lòng muốn lái xe lắm để phụ đỡ vợ, mong rằng trong thời gian tới ước mơ của anh sẽ thành hiện thực.

Có 1 người phụ nữ dự sẽ xỉu ngang khi hay tin Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14, nguyên nhân là gì?-5

Dân tình đang rất hóng clip quay lại biểu cảm của Quỳnh Quỳnh khi nghe chồng rớt bằng lái xe ô tô lần thứ 14

https://tintuconline.com.vn/sao/co-1-nguoi-phu-nu-du-se-xiu-khi-hay-tin-le-duong-bao-lam-rot-bang-lai-xe-n-474702.html

Theo Trí Thức Trẻ

Lê Dương Bảo Lâm rớt bằng lái lần thứ 14