Lệ Nam lột xác với hình ảnh cực sốc trong dự án mới

Trong lần trở lại mới nhất, Lệ Nam ghi ấn tượng với người hâm mộ bởi bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đề, hình ảnh đến trang phục và layout make-up.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ về ngày lễ người chết tại Mexico, bộ ảnh mang tên La Muerte được xây dựng dựa trên hình tượng nhân vật chính - nữ thần chết cùng tên La Muerte. Vốn sở hữu gương mặt đẹp xuất thần cùng biểu cảm và kỹ thuật trình diễn được đánh giá cao, ở lần trở lại gần đây nhất, qua hình tượng nữ thần chết La Muerte, Lệ Nam mong muốn tiếp tục thể hiện hình tượng cá tính mạnh mẽ, vẻ đẹp nữ quyền của người phụ nữ ở thời đại mới mà cô luôn theo đuổi.

So với các nền văn hóa khác, La Muerte trong văn hóa Mexico là hiện thân của một người phụ nữ quyền lực, quyến rũ, luôn bảo bọc và che chở những linh hồn sau khi bước qua bên kia thế giới. Bà ta không đem tới một cái chết đau thương, nỗi ám ảnh sợ hãi mà đem tới một cái chết mang ý nghĩa nhuốm màu thơ ca, bà ta luôn coi cái chết như một sự ra đi thanh thản vĩnh cửu, mong muốn những người thân sẽ luôn luôn tưởng nhớ đến những người đã khuất, cái chết cũng như một sự tái sinh...như một bữa tiệc chết chóc đầy màu sắc lễ hội.

Nhắc đến Lệ Nam, mọi người thường nghĩ đến một ẩn số được giới mộ điệu thời trang đánh giá như một cá nhân đầy triển vọng và tiềm năng. Với chủ đề ‘hóc búa’ lần này, cô nàng đã được dịp thể hiện tố chất và tài năng nghệ thuật của mình. Biểu cảm hút hồn trong từng shoot ảnh khiến người xem khó lòng rời mắt và không khỏi ngạc nhiên

Quyết tâm theo đuổi hình tượng người trẻ cá tính, mạnh mẽ và không kém phần nổi loạn, cô gái trẻ Lệ Nam dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thông qua những khoảng khắc biến hóa độc đáo thế này.

Dần trưởng thành qua nhiều lần sải bước trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp cũng như qua những bộ ảnh yêu cầu trình độ diễn xuất cao, Lệ Nam ngày càng trưởng thành, phong cách làm việc của cô cũng ngày càng chuyên nghiệp.

Chăm chỉ hoạt động trong thời gian vừa qua, Lệ Nam hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội phát triển trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Bận rộn với những kế hoạch riêng, cô gái trẻ bản lĩnh luôn tự tin và quyết tâm với con đường đã chọn. Hãy chờ đón những bước đi tiếp theo và hình ảnh mới Lệ Nam sẽ thể hiện trong thời gian tới nhé!

Anh Khôi

Stylist: Myan DC

Producer: Victoria Vo

 

Lệ Nam