Lê Phương làm "Công chúa tóc mây"

Trong đêm thi chủ đề "Cổ tích – thần thoại", đội Thanh Sắc của diễn viên Lê Phương, Anh Tú và biên đạo múa chọn tiểu phẩm "Công chúa tóc mây".

Tập thứ 3 của Cùng Nhau Tỏa Sáng – gameshow thuần Việt do Công ty Truyền thông Khang và Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất, với sự đồng hành của sản phẩm giảm cân an toàn LIC – sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu, ngày 18/9/2015 trên kênh THVL1 với chủ đề “Cổ tích – Thần thoại”. Ngoài 4 Giám khảo quen thuộc là Việt Trinh, Chi Bảo, Trác Thúy Miêu và Lê Khánh, đêm thi còn có sự góp mặt của diễn viên hài Trường Giang trong vai trò Giám khảo khách mời. 

Ban giám khảo cuộc thi

Trong đêm thi chủ đề “Cổ tích – thần thoại”, đội Thanh Sắc của diễn viên Lê Phương, Anh Tú và biên đạo múa chọn tiểu phẩm “Công chúa tóc mây”. Tiểu phẩm được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tangled. Trong đó, Lê Phương vào vai Công chúa tóc mây Rapunzel, nam diễn viên điển trai Anh Tú vào vai chàng trai láu cá “Flynn Ryder” và vai bà mẹ phù thủy Gothel do biên đạo múa Lê Hải đảm nhận. 

Đội Thanh Sắc 

Khác với phiên bản gốc, đội Thanh Sắc sẽ mang đến những bất ngờ về mối quan hệ của 3 nhân vật. Cạnh đó, với sự biên đạo múa của Lê Hải, tiết mục sẽ được dàn dựng công phu, đẹp mắt, sinh động và đầy âm nhạc. Với tiết mục này, Thanh Sắc sẽ cho khán giả thấy sự kết hợp tuyệt vời mà ở 2 đêm trước đội đã không làm được. Được biết, trong 2 đêm thi trước đây, cả 3 thành viên đã không tìm được tiếng nói chung. Và kết quả là ở đêm thi vừa rồi, giám khảo Việt Trinh đã nhận ra điều này. Hiện điểm số của đội Thanh Sắc đang tạm đứng ở vị trí cuối bảng. Tuy nhiên, tuần này cả 3 thành viên quyết tâm “lội ngược dòng”. Trước đêm thi thứ 3, cả 3 đã ngồi lại với nhau và quyết định mỗi thành viên phải dẹp cái tôi của mình để lắng nghe và hiểu nhau hơn. Chẳng những vậy, cả 3 còn luyện tập đến tận 2-3 giờ sáng cho tiết mục “Công chúa tóc mây”. 

Với vai Công chúa tóc mây, Lê Phương xuất hiện thật xinh đẹp và lộng lẫy. Chiếc váy cúp ngực màu trắng khiến bà mẹ một con càng thêm quyến rũ. Trước vẻ đẹp “khó cưỡng” của Lê Phương, Giám khảo khách mời Trường Giang đã không ngại khen nữ diễn viên xinh đẹp rất nhiều lần. Anh nói đầy ngụ ý: “Phương rất dễ thương và xinh đẹp. Và nói chung là những người nào tên Phương cũng xinh đẹp giống y chang vậy”. Trước câu nói đầy ẩn ý của Trường Giang, Lê Phương cũng khá lém lỉnh khi đáp trả: “Anh Giang nói đúng. Ai tên Giang mặt cũng…gian hết”. Câu đáp trả của nữ diễn viên khiến giám khảo khách mời của Cùng Nhau Tỏa Sáng “tẽn tò”, không nói nên lời. 

Lê Phương vào vai Công chúa Tóc mây

Với chủ đề “Cổ tích – Thần thoại”, đội Ô Kìa của hotgirl Sam, diễn viên Thuận Nguyễn và stylist Trịnh Tú Trung sẽ mang đến tiết mục “Cuộc hội ngộ của các bà dì ghẻ”, trong đó mỗi thành viên sẽ hóa thân thành một nhân vật dì ghẻ nổi tiếng trong các truyện cổ tích quen thuộc với khán giả Việt Nam. 

Đội "Ô Kìa"

Tuần này đội Tam Sắc sẽ mang đến tiết mục “Thần tiên cũng bó tay”.  Trong đó, diễn viên Thụy Mười sẽ vào vai Hằng Nga lúc…về già, nghệ sĩ Tú Sương sẽ hóa thân thành “nữ hoàng băng giá”, còn ca sĩ Quốc Đại sẽ hóa thân thành thần đèn trong truyện “Aladin và cây đèn thần”. Để “nhập vai”, Quốc Đại đã mất đến 3 tiếng đồng hồ để makeup và vẽ màu xanh lên mặt. Tiết mục của đội nói về sự phát triển của thời đại đã khiến những câu chuyện cổ tích ngày càng trở nên “lỗi thời” và không còn thu hút trẻ em. Hiện tại, đội Tam Sắc đang đứng ở vị trí thứ 2, chỉ sau đội Divo. 

Đội Tam Sắc

Ngoài 3 đội chơi trên, 3 đội còn lại là Divo, Tươi Xanh và 010 cũng đã có những tiết mục đặc sắc cho đêm thi chủ đề “Cổ tích – Thần thoại”. Những tiết mục này sẽ tiếp tục được các đội bật mí trong vài ngày tới.

Song Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

Le Phuong