Lê Phương yêu thầm hotboy nhạc sến Nguyễn Lâm

Trong vai người yêu của chàng ca sĩ hotboy nhạc sến Nguyễn Lâm, Lê Phương có một câu chuyện tình đẹp thời học trò nhưng không thành hiện thực bởi đây là câu chuyện trong MV "Yêu thầm" vừa mới phát hành của Nguyễn Lâm

MV “Yêu thầm” được đầu tư kỹ về nội dung, hình ảnh, bối  cảnh MV “ Yêu thầm” còn có sự góp mặt của  siêu mẫu Võ Ngọc Trường . Đây cũng là lần đầu tiên Công ty Golux chính thức ra mắt với khán giả hình ảnh và các thông tin về chàng ca sĩ đang được mong đợi này.

Lê Phương và Nguyễn Lâm thật lãng mạn trong MV "Yêu thầm"

MV “ Yêu thầm” còn có sự góp mặt của  siêu mẫu Võ Ngọc Trường 

 Album “Yêu thầm" của Nguyễn Lâm với 5 ca khúc: Yêu thầm, Xin trả lại thời gian, Hai vì sao lạc, Cô bé ngày xưa, Đèn khuya. Qua đó, ca khúc “đinh”  - Yêu thầm, một sáng tác của nhạc sĩ Thái Hùng, Nguyễn Lâm đã thổi hồn nhẹ nhàng vào từng giai điệu, câu chữ. Được đánh giá cao cả ngoại hình lẫn giọng hát, hứa hẹn âm nhạc Việt sẽ có thêm một tài năng đầy lòng đam mê và nhiệt huyết với dòng nhạc ngọt ngào này.

Ca sĩ Nguyễn Lâm có giọng hát thật ngọt ngào, thả hồn vào ca khúc.

Qua những gì mà các nhà chuyên môn hết lời khen ngợi, Nguyễn Lâm tiếp tục từng ngày cố gắng rèn luyện và học hỏi. Chàng trai sở hữu chiều cao “khủng” 1,86m này luôn lắng nghe những lời đóng góp tích cực từ phía khán giả để giúp mình ngày càng hoàn thiện hơn.

Được ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy ưu ái dành tặng biệt danh “Hotboy nhạc sến”, cho đến thời điểm này Nguyễn Lâm là một trong những cái tên sáng giá của dòng nhạc trữ tình với sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở của từng làng điệu quê hương giàu cảm xúc.

Song Minh

 

Nguyen Lam