Lee Thanh Tâm: “Cô MC yêu nghề nói và đam mê mặc áo dài”

Với cô MC duyên dáng, yêu “nghề nói” Lee Thanh Tâm thì trang phục áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi bước ra sân khấu, quay hình cũng như tham dự các sự kiện…

Lee Thanh Tâm  là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình

Lee Thanh Tâm  là gương mặt MC của các chương trình: Bật Mí Chuyện Sao, Câu Chuyện Kinh Doanh… được phát sóng trên kênh HTV9; phát thanh viên Chuyên Mục Thời Tiết của Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, đồng thời cũng là người dẫn chương trình quen thuộc của các sự kiện, được các nhãn hàng tin tưởng  “chọn mặt gửi vàng”.

Với MC Lee Thanh Tâm, hạnh phúc của “nghề nói” là thông qua ngôn từ  để truyền cảm hứng về thông điệp và ý nghĩa của từng chương trình. Bên cạnh ngoại hình sáng cùng chất giọng truyền cảm, Lee Thanh Tâm còn cho biết: “ Trang phục là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công của một người dẫn chương trình”.  Và theo như cô MC duyên dáng Lee Thanh Tâm thì trang phục áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi bước ra sân khấu, quay hình cũng như tham dự các sự kiện…

Vừa qua, MC Lee Thanh Tâm đã vinh dự được NTK Việt Hùng mời tham dự buổi ra mắt cuộc thi “ Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam” được tổ chức tại Khách sạn Royal Hotel SaiGon. Đây là một sự kiện văn hóa nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, và đặc biệt là đối với công chúng yêu mến áo dài.

MC Lee Thanh Tâm duyên dáng bên NTK Nguyễn Việt Hùng cùng những người bạn thân thiết là MC Trường Giang Phạm và Nam Vương Đại sứ công sở - MC Hoàng Duy.

Áo dài không chỉ tôn lên nét đẹp của người phụ nữ mà còn mang phong thái trang trọng và nam tính cho người đàn ông Việt. Cùng tôn vinh nét đẹp của áo dài với MC Trường Giang Phạm, MC Lee Thanh Tâm và Nam Vương Đại Sứ Công Sở- MC Hoàng Duy.

Với chiếc áo dài màu vàng nổi bật cùng hoa tiết hoa Sen được khắc họa tỉ mỉ của NTK Việt Hùng giúp cho cô MC Lee Thanh Tâm ngày thường đã xinh đẹp nay lại còn thướt tha, duyên dáng và yêu kiều hơn bội phần.

“Áo dài không chỉ là truyền thống, Áo dài còn là đam mê. Và ai đã trót yêu tà áo ấy, thì muôn đời không thể quên”. Đó là những dòng cảm xúc được MC Lee Thanh Tâm chia sẻ trong chương trình “ Thời Trang Phố” được tổ chức tại Phố Đi Bộ Bùi Viện cách đây không lâu.

Anh Khôi

Trang phục: Áo dài NTK Việt Hùng

NTK Việt Hùng , MC Lee Thanh Tâm , áo dài