Leo Minh Tuấn hát nhạc tình da diết khiến Quỳnh Lan bật dậy vỗ tay khen ngợi

Tập 6 Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề đưa khán giả bước vào không gian âm nhạc đầy sâu lắng với những tình khúc gắn liền với người nhạc sĩ tài hoa Vũ Thành An. Leo Minh Tuấn hát nhạc tình da diết khiến giám khảo Quỳnh Lan bật dậy vỗ tay khen ngợi

Trong đêm thi tuần trước, từ những ca khúc được hát nhiều nhất đến những ca khúc còn lạ lẫm với số đông khán giả: Lê Thái Sơn – Đời đá vàng như một lời tự sự về đời người nhạc sĩ, Dương Minh Ngọc với Bài không tên số 15 rất hiếm khi vang lên hay Đào Kỳ Anh với Bài không tên số 8 đầy dằn vặt về một cuộc tình dang dở. Trong đêm thi vừa phát sóng tối 21/4, âm nhạc của Vũ Thành An trở lại với những phần thi gay cấn của Lê Thu Uyên, Leo Minh Tuấn và Lý Thu Thảo.

Lời tình buồn (thơ Chu Trầm Nguyên Minh, nhạc Vũ Thành An) với câu hát mở đầu “Anh đi rồi còn ai vuốt tóc” ngân lên như một khúc nhạc nhẹ nhàng, nhưng cũng đầy day dứt, xót xa về sự xa cách trong tình yêu.

Leo Minh Tuấn hóa thân chàng lữ khách lang thang trong không gian hư thực, nhìn hình dáng của mình biến đổi trong gương méo mó. Bài hát buồn da diết, kết hợp với giọng hát cảm xúc của Leo Minh Tuấn đã khiến giám khảo Quỳnh Lan bật dậy vỗ tay khen ngợi.

Tiết mục Lời tình buồn - Leo Minh Tuấn ( Xem tại đây)

https://www.thvli.vn/detail/30b4f926-5e57-49fd-be34-ccd6be819898

“Em hát rất nhẹ, biết thả cảm xúc, em thông minh khi xử lý ít nhưng rất đắt. Nhạc của Vũ Thành An không dễ hát nhưng chị đã bị chinh phục hoàn toàn bởi cách hát của em. Ngoại hình là điểm quan trọng cho cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu em cất tiếng hát mà không chạm vào tim chị, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa”, cô nhận xét. Khác với ý kiến của Quỳnh Lan, Thái Châu cho rằng phần đầu Lê Minh Tuấn chưa tỏa sáng, sau giang tấu nam ca sĩ hát mới thấm từng chữ và lên quãng 8, mang đến sự mới mẻ cho bài hát. Leo Minh Tuấn nhận được 9,75 điểm từ danh ca Thái Châu và 9,75 điểm từ giám khảo Nguyễn Phi Hùng.

Trên sân khấu, Lê Thu Uyên diện trang phục cổ trang, xinh đẹp như một đóa sen dưới ánh trăng. Cô thể hiện Bài Không tên số 50 bằng giọng hát đầy tình tự, truyền cảm. Sau tiết mục, Lê Thu Uyên nhận được 9,75 điểm từ danh ca Thái Châu và 9,75 điểm từ giám khảo Nguyễn Phi Hùng.

Bài không tên số 3 là một bài không tên tiêu biểu với hai câu hát nổi tiếng “Mà đời dài như tiếng kinh cầu. Ca sĩ Lý Thu Thảo với chiếc váy trắng bồng bềnh cùng những dải lụa đỏ giăng khắp sân khấu mang đến một tiết mục ấn tượng về âm thanh, lẫn hình ảnh. Sau tiết mục, Lý Thu Thảo nhận được 9,75 điểm từ danh ca Thái Châu và 9,75 điểm từ giám khảo Nguyễn Phi Hùng.

Tổng kết số điểm của vòng 3 Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề, Đào Kỳ Anh có tổng số điểm là 30 cao nhất trong vòng thi. Dương Minh Ngọc, Leo Minh Tuấn với 29,50 điểm, Lê Thái Sơn, Lê Thu Uyên, Lý Thu Thảo đồng 29,25 điểm,

Tập 7 Hãy Nghe Tôi Hát – chủ đề nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện với ba thí sinh Đào Kỳ Anh, Leo Minh Tuấn, Lê Thu Uyên sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 28/4 trên kênh THVL1.

MM

Tập 6 Hãy Nghe Tôi Hát