Lều Phương Anh tiếp tục tung ra single mới “Hãy quay về khi còn có thể”

Sau khi sinh sống tại TpHCM hơn 1 năm , Lều Phương bất ngờ đưa hai con về lại Hà Nội và tung ra ca khúc mới của Phúc Trường.

Giọng ca của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 đã có 1 năm hơn sinh sống cùng hai con tại TpHCM từ sau khi cô sinh cháu trai thứ hai.

Trong suốt 1 năm qua cô vừa đi biểu diễn,vừa thu âm chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc của cá nhân và kinh doanh buôn bán online.

Mỗi ngày đều đặn,dù tất bật cách mấy,Lều Phương Anh đều dành hai khung giờ trưa và tối để livestream bán hàng giúp cho mẹ ruột của mình,vì cô bật mí mẹ có tài và bí quyết gia truyền làm những món ăn Bắc rất ngon,như ruốc,tôm hay cốm xào,và cô muốn mẹ có thể phát huy tài nấu nướng và giúp mẹ luôn thấy năng động,tươi trẻ.

Một năm qua khá vất vả với cô khi vừa chăm sóc và đưa đón hai con đi học,nhưng niềm vui của người mẹ đơn thân là được thấy các con mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày.Vào đầu tháng 11 này bất ngờ , giọng ca gốc Hà Thành quyết định cùng hai con về Hà Nội.

Lều Phương Anh chia sẻ là ông bà ngoại nhớ hai cháu và con gái nên lúc nào cũng giục về để ông bà được chăm sóc các cháu để cô yên tâm lo cho việc kinh doanh. Sắp tới đây,cô cũng sẽ vừa chạy show và vừa đầu tư mở thêm một cửa hàng bán thực phẩm và các loại thức ăn trái cây cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ các nước,đặc biệt là Nhật.

Sau khi vừa ra album Tình ca Lều - Vol 2, Lều Phương Anh đã thừa thắng xông lên , ra tiếp single Hãy quay về khi còn có thể.

Cô cho biết cái duyên khi chọn ca khúc này là khi cô tình cờ trò chuyện và tâm sự cùng nhạc sỹ Phúc Trường câu chuyện tình cảm day dứt của cuộc đời mình,không lâu sau đó,chàng nhạc sỹ “ Để cho em khóc “ đã có ngay 1 ca khúc mới viết về chính những gì đã trải qua của cô để tặng cô.

Lều Phương Anh, MC Trác Thúy Miêu và MC Anh Khoa

Bài hát được cả hai thu âm khá vất vả do lịch khá bận rộn của cô,và cũng do chất chứa qua nhiều cảm xúc,nên cứ thu đi thu lại hơn cả 10 lần và kéo dài trong suốt gần 3 tháng.

Lều Phương Anh muốn gửi gắm thông điệp đến các chị em phụ nữ và các bạn trẻ đang yêu,cuộc sống là một chuỗi những trải nghiệm mà chính chúng ta phải trải qua,thế nên hãy trân trọng những gì mình đã và đang có,đang hạnh phúc và hãy biết thứ tha,đừng cố chấp,hãy dang rộng đôi tay quay về bên nhau khi còn có thể , để sau này không phải tiếc nuối.

Cô vừa có đêm nhạc riêng như ý tại phòng trà WE ( TpHCM ) để giới thiệu những bài tình ca trong album Tình ca Lều. Vol 2 và chủ nhật tới đây 10/11 , cô sẽ có 1 buổi mini livesshow được truyền hình trực tiếp trên Đài TH Đồng Nai.Lần đầu tiên cô sẽ ra mắt ca khúc mới nhất - Hãy quay về khi còn có thể của mình.

( Theo Báo Giáo Dục)

Tin liên quan

Lều Phương Anh , Hãy quay về khi còn có thể