Liveshow ghi hình “Gửi người tôi yêu” của NSƯT Ngọc Huyền làm say đắm khán giả

Đây là liveshow được NSƯT Ngọc Huyền đầu tư hoành tráng, công phu. Đồng thời cũng là liveshow ghi hình trên sân khấu Việt Nam đầu tiên của Ngọc Huyền sau nhiều năm xa quê hương…

Ngọc Huyền sinh ra để làm nghệ sĩ. Ngọc Huyền sinh ra để làm cô đào chánh cải lương. Ngọc Huyền sinh ra để làm “người tình sân khấu” đẹp đôi của NS Vũ Linh, Kim Tử Long. Ngọc Huyền sinh ra để hưởng trọn tình yêu thương của khán giả, cả lĩnh vực cải lương lẫn tân nhạc…!

Ngọc Huyền sinh ra để làm nghệ sĩ

Những lời nhận định ấy không hề sáo rỗng. Nó đã thật sự được minh chứng bằng chặng đường 35 năm hoạt động nghệ thuật của NSƯT Ngọc Huyền!

NSƯT Ngọc Huyền và Vũ Quang Vinh trong ca khúc chủ đề "Gửi người tôi yêu"

NSƯT Ngọc Huyền chia sè: “Với liveshow ghi hình trên sân khấu Việt Nam đầu tiên với chủ đề “Gửi người tôi yêu” này, Ngọc Huyền muốn gửi một món quà tinh thần, những lời tri ân mà Ngọc Huyền chưa nói được, chưa làm được cho những người mình yêu thương trong cuộc sống này, cho gia đình, bạn bè và nhất là những khán giả mọi lứa tuổi đã yêu mến và ủng hộ Ngọc Huyền trong suốt 35 năm qua…”

Những hình ảnh của NSƯT Ngọc Huyền trong liveshow "Gửi người tôi yêu"

Chương trình mang đầy đủ các màu sắc nghệ thuật hấp dẫn từ tân nhạc, cải Lương, ca múa vũ đạo rất dễ thương, duyên dáng, hoà hợp cả cái cũ lẫn cái mới…Dàn nhạc tân và cổ nhạc trên sân khấu 20 người. “Với nỗi đam mê luôn tìm tòi sáng tạo cái mới cho chính mình và cái mới trong nghệ thuật để tặng cho khán giả, chương trình là những gì Ngọc Huyền thích hát, thích làm mà chưa thực hiện được thì đều gởi gắm vào toàn bộ nội dung chương trình để hát chung với bạn bè và những người thân yêu của mình. Chương trình được chia làm 4 phần:  Yêu - Thương - Đau – Xa như một lời hứa là trọn cuộc đời này xin được dành tặng cho nghệ thuật và cũng để đáp lại tình thương yêu của mọi trái tim dành cho Ngọc Huyền…” - NSƯT Ngọc Huyền bật mí!

Live show do Ngọc Huyền làm tổng đạo diễn; Biên kịch là Phan Thảo Phương; Biên tập: Nguyễn Đức và Ngọc Huyền; Đạo diễn hình Lưu Huỳnh Lâm MP Phim; Phát hành Ngọc Huyền Music.

Phần 1 chương trình là Yêu vừa được phát hành với những ca khúc: Gửi người tôi yêu, Bốn chữ lắm, Biển tình, Chờ phone của anh, Chuyện tình không dĩ vãng,Lại nhớ nhười yêu, Tứ Đại Mỹ Nhân…

Trong đó, ca khúc Bốn chữ lắm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng được nhạc sĩ Trương Minh Châu viết lời tân cổ rất mới, phù hợp với khán giả trẻ yêu cải lương do Ngọc Huyền và Dương Đình Trí song ca.

Ngọc Huyền và Kim Tử Long trong liveshow "Gửi người tôi yêu"

Trích đoạn cải lương Tứ Đại Mỹ Nhân được Ngọc Huyền – Kim Tử Long – Chí Bảo biểu diễn rất đặc sắc và xúc động.

NSƯT Ngọc Huyền và MC Tấn Hưng

Chương trình có sự góp mặt của Kim Tử Long, Dương Đình Trí, Nguyễn Đức, Kim Tiểu Long, Bình Tinh, Võ Minh Lâm, Dược sĩ Phạm Minh Hữu Hiến, Vũ Quang Vinh, Nguyễn Lê Bá Thắng, Hoàng Kim Long, Lê Thiên Bảo, Diễn viên điện ảnh Võ Khắc Minh, Hoàng Thắng, Vũ đoàn Việt Hải…MC Mai Phương – Tấn Hưng

MC Mai Phương

Diễn viên Mai Phương cho biết: Tuy sức khoẻ vẫn chưa ổn định hẳn.Nhưng nghe liveshow của chị Ngọc Huyền là Phương phải tham gia, dù không hát thì Phương làm MC…”. Trong chương trình, khán giả nhìn thấy một Mai Phương thật lưu loát, duyên dáng, khôi hài cùng Tấn Hưng trong các tiết mục dẫn chuyện cũng như phỏng vấn các nghệ sĩ thật tuyệt vời.

Kim Tử Long cho biết: “Khán giả gọi tôi và Ngọc Huyền là đôi “Tiên Đồng – Ngọc Nữ” có lẽ vì chúng tôi học cùng trường, diễn chung từ lúc còn rất trẻ. Đây là mối nhân duyên do Tổ nghề se. Khi diễn chung, chúng tôi Hồn nhiên, rất tự nhiên, không gượng ép, cảm giác như đôi tình nhân thật vậy…”

Còn Ngọc Huyền thì xúc động chia sẻ: “Dù hoạt động ở nhiều lĩnh vực, nhưng Ngọc Huyền vẫn nặng lòng với cải lương nhất. Ngọc Huyền rất hạnh phúc và cảm động vì được thỏa niềm mong đợi và ước nguyện là thực hiện một live show ghi hình trên sân khấu quê nhà. Ngọc Huyền mong khán giả sẽ đón nhận chương trình này như đón nhận món quà cuối năm mà Ngọc Huyền dành tặng cho tất cả khán giả thân thương…”.

Qua bao thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu, được mất của cuộc đời thì cái kết trong liveshow “Gửi người tôi yêu” của Ngọc Huyền chỉ vỏn vẹn câu cuối qua bài Phi Vân Điệp Khúc: “Đem lời ca đáp tình tri ân/Đem lời ca đáp tình quê hương/Đem lời ca đáp tình yêu thương…”

3 phần tiếp theo của liveshow “Gửi người tôi yêu” cũng sẽ tiếp tục được công chiếu trên kênh Youtube Nghệ sĩ Ngọc Huyền Official trong những ngày sắp tới

Minh Anh/Theo Báo Giáo dục

Gửi người tôi yêu , Ngọc Huyền