Liveshow Quang Hà hút hồn khán giả Toronto

Đây là lần đầu tiên Quang Hà cùng Minh Châu Production kết hợp thực hiện liveshow "Quang Hà chàng Ngỡ" tại tại Toronto...

Liveshow riêng " Quang Hà chàng Ngỡ " diễn ra tối ngày 05/11 theo giờ địa phương tại Toronto

Đêm diễn không những nhận được sự mong đợi của khán giả tại Toronto, mà cả những khán giả tại Mỹ yêu mến giọng ca Quang Hà đã sẵn lòng bay sang Toronto để thưởng thức.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cộng với giọng hát nội lực trời phú Quang Hà đã gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho khán giả kéo đêm diễn dài hơn 3 tiếng so với dự kiến. Kịch bản chặt chẽ cùng độ phiêu trên sân khấu, Quang Hà đã thăng hoa trong đêm liveshow của mình.

Các ca sĩ  khách mời đều đã thể hiện rất thành công, chỉn chu qua từng ca khúc song ca cùng Quang Hà, nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ từ khán giả.

Quang Hà song ca Như Ý ca khúc " Không thể chia xa ", " Ta đã từng yêu ".

Quang Hà song ca Nguyễn Hồng Nhung ca khúc " Hãy về đây bên anh ", " Một thời đã xa " và ca khúc " Nụ hôn cuối cùng " Quang Hà - Nguyễn Hồng Nhung cùng nhạc sỹ Nguyễn Quang sáng tác.

Quang Hà song ca Hồng Ngọc ca khúc " Vết thương cuối cùng ", " Đổi thay"

Đặc biệt là màn trình diễn tứ ca Quang Hà - Hồng Ngọc - Nguyễn Hồng Nhung - Như Ý qua các ca khúc " Đi về nơi xa ", " Tình phai ", " 60 năm cuộc đời " đã làm bùng cháy cả khán phòng. Tất cả khán giả đều đứng lên hết để ủng hộ cho Quang Hà cùng các ca sỹ khách mời.

Quang Cường - anh trai của Quang Hà cũng có mặt trong chuyến đi lưu diễn này 

Đêm liveshow, Quang Hà đã đáp ứng được hầu hết những gì mà khán giả đã mong đợi, từ những ca khúc nhạc xưa hoài niệm đầy đẳng cấp cho đến những ca khúc nhạc trẻ sôi động. Liveshow " Quang Hà chàng Ngỡ " này như là một món quà tinh thần mà Quang Hà muốn dành tặng cho khán giả kiều bào tại Toronto. Và Quang Hà hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện tiếp những liveshow thật đặc sắc nữa dành tặng cho khán giả kiều bào tại nhiều thành phố khác trong thời gian sắp tới.​

Minh Minh

Photo: Q.C

Quang Hà