Lộ ảnh Đông Nhi đi khám thai, sắp sinh con đầu lòng với Ông Cao Thắng

Thông tin về vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau bức ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi khám thai tại một phòng khám tư nhân. Trong ảnh, cả hai diện áo đôi màu trắng và mang khẩu trang kín đáo.

Lộ ảnh Đông Nhi đi khám thai, sắp sinh con đầu lòng với "thiếu gia ngành nhựa"? - 1

Hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi khám thai tại một phòng khám tư nhân. Nguồn: Bí Mật Showbiz

Ngay sau khi thông tin được lan truyền rộng rãi, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú và gửi lời chúc mừng cặp vợ chồng son. Tuy nhiên, có người cũng cho rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi khám bệnh là chuyện bình thường, không hẳn là khám thai.

Dù vậy, không ít fan của cặp đôi tin rằng Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng vì thời gian gần đây, gương mặt nữ ca sĩ bầu bĩnh, vóc dáng cũng có phần tròn trĩnh hơn trước.

Lộ ảnh Đông Nhi đi khám thai, sắp sinh con đầu lòng với "thiếu gia ngành nhựa"? - 2

Đông Nhi có phần bầu bĩnh hơn trong bức ảnh mừng sinh nhật mẹ chồng

Hơn nữa, đoạn hội thoại của Đông Nhi cùng em chồng - Ông Thoại Liên trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người đồn đoán. Cụ thể, tiểu thư nhà họ Ông viết: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu". Đông Nhi sau đó cũng mập mờ trả lời: "Ý em là...". Và rồi cô em nói thêm: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số. Em thích chị bây giờ".

Lộ ảnh Đông Nhi đi khám thai, sắp sinh con đầu lòng với "thiếu gia ngành nhựa"? - 3

Cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ vào tháng 11 năm ngoái

Từ khi về chung nhà với Ông Cao Thắng đến nay, Đông Nhi luôn làm bao người phát "ghen" khi được ông xã yêu chiều, chăm sóc từng ly từng tí. Từ nấu cơm, đi chợ... Ông Cao Thắng luôn sẵn sàng giúp vợ. Không những thế, "thiếu gia ngành nhựa" cũng là một ông chồng "cuồng vợ" khi liên tục nhắc đến Đông Nhi trên mạng xã hội.

( Theo Dân Việt)

Đông Nhi