Lộ diện các nhân vật độc đáo của “Ê ông già, yêu ha!”

“Ê ông già, yêu ha!” tung Teaser với cách dựng đầy tính bất ngờ và khá lạ lẫm.

Dù chỉ có 60 giây thời lượng nhưng qua nội dung của Teaser, khán giả phần nào nhìn thấy được với "cá tính dị" của mình, Minh Hà (Ribi Sachi) từng bước tiếp cận và chăm sóc cho nhân vật Đình Kha (Trương Minh Thảo) đang mắc phải chứng trầm uất.

Không dừng lại ở đó, ngoài nhân vật Đình Kha với định trang như một ông lão khó tính thì còn có sự xuất hiện của nhân vật Bá (Quách Ngọc Tuyên) - thầy dạy lái xe đã đem lòng yêu cô học trò Minh Hà với khả năng lái đâu va chạm đến đó. Ngoài ra, khán Giả loáng thoáng nhận ra các mối tình trong bộ phim sẽ vòng vòng như bùng binh. 

Ra mắt cùng với teaser là các poster nhân vật mang màu sắc tươi vui kèm với bản sắc riêng. Phim có cách kể chuyện không đi quá sâu theo hướng xử lý chuyên môn tâm lý nặng nề hay drama kịch tính, mà lối kể chuyện của theo hướng tâm lý tình cảm nhẹ nhàng, pha yếu tố hài hước. .

Qua teaser, người xem dễ dàng nhận thấy những gương mặt quen thuộc, đã và đang được khán giả yêu mến như Nghệ sĩ Kiều Oanh (Bà Gạo - người mẹ bá đạo của Hà), Hữu Thạch (Ông Thóc, trồng cây si Bà Gạo) hay diễn viên Quốc Cường (Ông Khang, người cha lịch lãm luôn yêu thương con trai Đình Kha). Dàn cast tươi trẻ cùng có bản lĩnh diễn xuất hứa hẹn đem tới cho khán giả các miếng hài duyên dáng và những giây phút giải trí nhẹ nhàng.

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm rất được mong chờ trong mùa hè năm 2022, bởi có sự xuất hiện của Ribi Sachi (Minh Hà), một diễn viên có sức hút view rất lớn và đồng thời là thành viên trụ cột của nhóm hài FAPTV. Cô sở hữu một lượng fan đông đảo, được yêu mến với đôi mắt cảm xúc cùng nét diễn tự nhiên.

Khi nhận lời trở thành nữ chính trong Ê Ông Già, Yêu Ha!, Ribi chia sẻ: "Nhân vật Minh Hà có rất nhiều tính cách, suy nghĩ giống Ribi ngoài đời. Ribi rất thích nhân vật này và đã dành rất nhiều tâm huyết để có thể hoá thân trọn vẹn vào nhân vật. Ribi muốn được khán giả nhìn nhận mình là một diễn viên điện ảnh, có năng lực diễn xuất".

Vai nam chính là Trương Minh Thảo, chàng diễn viên sinh năm 1996, được lượng khán giả hâm mộ cực khủng qua các vai diễn trong mảng phim truyền hình hai năm gần đây. Anh được xem là một gương mặt mới và đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Trương Minh Thảo chia sẻ ngay từ lần đầu đọc kịch bản, anh đã khóc vì đồng cảm với những nỗi đau, sự dằn xé của nhân vật. Đối với anh, vai diễn này là cơ hội để anh bước ra khỏi vùng an toàn, chứng minh và trau dồi được năng lực diễn xuất của mình

“Ê ông già, yêu ha!” đem đến những cảm xúc nhẹ nhàng, cảm động cùng những thông điệp tích cực về tình yêu và cuộc sống. Bộ phim như một cơn gió mát lành dễ chịu trong một mùa hè đa phần toàn các phim kinh dị và hành động.

“Ê ông già, yêu ha!” khởi chiếu toàn quốc tại các cụm rạp vào ngày 15.04.2022.

Thể loại phim: Hài Tâm Lý

Biên kịch: Đỗ Cường

Đạo Diễn: Trần Thoại Chương

Đơn Vị Sản Xuất: CBK Entertainment

Đơn Vị  Phát Hành : Mega GS Cinemas

Đơn vị hậu kỳ: Pixel Garden

Anh Minh

Ê ông già , yêu ha , phim chiếu rạp , đỗ cường , Trương Minh Thảo