Lộ diện Quán quân xuất sắc của chương trình truyền hình “Đấu Trường Đường Phố”

Xuất hiện trong tạo hình năng động phù hợp với phong cách đường phố, Võ Hoàng Yến làm “náo loạn” sàn đấu Đấu Trường Đường Phố với nhan sắc “đẹp hút hồn”, tiết lộ về chồng tương lai lý tưởng.

Sau 10 tập phát sóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem, Đấu Trường Đường Phố chính thức kết thúc hành trình tìm ra quán quân mùa đầu tiên sau đêm Gala được đầu tư hoành tráng. Quán quân của chương trình truyền hình đầu tiên về thể thao đường phố cũng chính thức lộ diện.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ tiêu chuẩn chọn chồng cực chuẩn

Thời gian gần đây, tần suất siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện thường xuyên trong các show diễn thời trang cũng như các chương trình gameshow cho thấy cô đang rất nỗ lực, chăm chỉ cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật sau một năm bị trì hoãn nhiều kế hoạch. Dù lịch trình bận rộn, Võ Hoàng Yến vẫn nhận lời ngồi vào vị trí “ghế nóng” với vai trò giám khảo Đấu Trường Đường Phố.

Trước giờ diễn ra gala chung kết, Võ Hoàng Yến bày tỏ sự phấn khích và mong đợi để được xem những màn trình diễn “đỉnh của chóp”. Võ Hoàng Yến đã có những lời đánh giá cao cho Đấu Trường Đường Phố, cô cho rằng chương trình đã tạo một sân chơi cho các bạn có thêm cơ hội thể hiện, cũng như cho mọi người thấy được sự khó khăn của bộ môn mình tham gia. Có mặt trong đêm gala và nhận một trách nhiệm rất quan trọng là cho điểm để tìm ra Quán quân mùa đầu tiên, Võ Hoàng Yến rất hy vọng sự có mặt của cô sẽ tạo động lực cho các bạn thi đấu tốt hơn.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đã rất thành công trong sự nghiệp, nhưng khán giả vẫn đang rất chờ đợi một ngày “nàng hậu” lên xe hoa vì đời tư của cô khá kín kẽ. Đặc biệt là chuyện tình cảm, danh tính thực sự của chồng sắp cưới của cô vẫn chưa được công khai. Giải đáp cho những thắc mắc, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Yến giống như “một con ngựa bất kham”, người có thể kiềm chế và trị được cái tính bất trị này làm Yến cảm thấy rất nể phục. Nhưng nể không vì người đó giỏi không, mà cách sống của họ cũng làm Yến cảm thấy “tâm phục khẩu phục” ở cách đối nhân xử thế, đó là điều Yến quan trọng nhất. Bên cạnh đó, anh là một người có thể dạy Yến được nhiều thứ.

Anh là một người không biết Võ Hoàng Yến là ai từ lần đầu tiên gặp mặt, vì anh không quan tâm hay có ý định sẽ yêu một người trong giới nghệ thuật. Một người xem Võ Hoàng Yến là bình thường như mọi người làm Yến rất cảm kích anh.”

Võ Hoàng Yến hài hước bày tỏ khi nào lên xe bông chắc chắn sẽ thông báo để mọi người cùng mừng, còn hiện tại cô muốn tập trung cho sự nghiệp. Sau một chút chia sẻ về mình, Võ Hoàng Yến nhanh chóng bước vào sàn đấu Đấu Trường Đường Phố ngồi lên vị trí “ghế nóng” và háo hức được chờ xem 10 tiết mục đặc sắc sắp tới.

Trước giờ thi đấu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến động viên các thí sinh: “Với tư cách giám khảo và khán giả, Hoàng Yến sẽ cảm nhận được tất cả những gì các bạn cống hiến cho ngày hôm nay. Các bạn đã rất cực khổ để luyện tập cho đêm Gala, hi vọng các bạn sẽ bỏ hết cảm giác hồi hộp sang một bên để cháy hết mình, chơi hết sức. Dù kết quả có ra sao, chúng ta vẫn chiến thắng bản thân mình.”

“Choáng” với độ hoành tráng của những màn đối đầu lịch sử trong đêm Gala Đấu Trường Đường Phố mùa đầu tiên

10 đội “đấu sĩ” xuất sắc đại diện cho 6 bộ môn thể thao đường phố/ võ thuật: Street dance, Parkour, Street Workout, Skateboarding, Vovinam, Taekwondo bước vào cuộc “đại chiến” giành ngôi vương đầy kịch tính, máu lửa. Kết quả dựa trên đánh giá nhận xét và phần cho điểm của 6 master ở 6 lĩnh vực, cùng khách mời đặc biệt - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Đồng hành dẫn chương trình cùng MC Hoàng Rapper là “đả nữ” Puka duyên dáng.

Hạng mục Street Dance, mở đầu đầy ấn tượng cho đêm Gala với phần dự thi của ba đội Fido Crew, BMP và Joker Rock. Những dancer tiềm năng này đã khuấy động cả khán phòng với những bước nhảy độc đáo, làm siêu mẫu Võ Hoàng Yến không ngớt lời thán phục. Cả ba đội đều thể hiện tài biên đạo độc đáo tạo nên phần trình diễn đầy đủ cảm xúc từ lắng đọng, đến thăng hoa trên những bước nhảy hiện đại cực kỳ chất. Chỉ vừa mở đầu, hạng mục street dance đã làm giám khảo và khán giả đau đầu để chấm điểm.

Chưa kịp “hoàn hồn” sau 3 bài thi nhảy hoành tráng từ âm nhạc đến dàn dựng và biểu diễn mang đậm dấu ấn nghệ thuật đường phố, người xem lại được mãn nhãn xen lẫn cảm xúc tự hào ở hạng mục võ thuật. Vovinam IVS, Võ Nhạc Taekwondo và nhóm Cascadeur Biệt Đội Sư Tử đã mang đến phần thi đầy kịch tính, với những đường quyền đẹp mắt để kể câu chuyện về tinh thần thượng võ khiến ai cũng nghẹn ngào, xúc động. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến không khỏi xót xa khi phải chứng kiến cảnh nữ cascadeur bị quăng thẳng vào dàn thùng phi. Nhận xét về phần thi, “Cô gái vàng” của làng võ Taekwondo Châu Tuyết Vân chia sẻ: “Mọi người đã mang một thông điệp ý nghĩa và có tính nhân văn về câu chuyện gắn với cuộc đời của VĐV và tất cả mọi ngành nghề. Dù có khó khăn hay chiến đấu với nó, đừng bỏ cuộc.”

Điều đặc biệt ở 10 phần thi đêm Gala Đấu Trường Đường Phố, tất cả các đội chơi đều xây dựng bài thi của mình đề cao tinh thần đồng đội - đặc trưng lớn nhất khi người ta nghĩ đến thể thao đường phố. Trước lực lượng thành viên đông đảo của các 9 đội, We Cat là nhóm duy nhất có 3 thành viên đại diện cho cộng đồng Skateboarding đến tham gia tranh tài. Không bị khí thế các đội gây áp lực, We Cat xuất sắc thực hiện các đường trượt cực mượt cực đỉnh như màn trượt phi qua 4 người đang nằm kề nhau. Phần trình diễn của We Cat nhận về “cơn mưa” lời khen, còn làm Võ Hoàng Yến bất ngờ đến mức không giữ được bình tĩnh phải đứng bật dậy.

Với bộ môn Parkour và Street Workout, các tiết mục của Highnoy, Gia Đình Bong Bóng và Street Workout Quận 9 đã mang tới màn trình diễn đỉnh cao với những pha nhào lộn trên không làm người xem thót tim liên tục. Các thành viên ở mỗi đội phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với nhau tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo. Những kỹ thuật đặc sắc được đưa vào bài thi một cách khéo léo làm nó càng thêm hoàn mỹ.

Những chiếc mũ len các thành viên Gia Đình Bong Bóng đang mang thu hút sự chú ý của Hoàng Rapper. Khi tất cả mũ được gỡ xuống để lộ ra mái tóc đầu đinh của tất cả các thành viên khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo chia sẻ từ Gia Đình Bong Bóng, đầu đinh thể hiện sự kề vai sát cảnh của cả đội với Tùng - người anh thân thiết của nhóm đang chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Hoàn cảnh của Tùng làm siêu mẫu Võ Hoàng Yến nghẹn ngào hoen đỏ cả mắt.

10 tiết mục kết thúc nhưng những cảm xúc thăng hoa nó mang lại vẫn lâng lâng khó tả, người xem cùng dàn master và siêu mẫu Võ Hoàng Yến chưa thể “hạ cánh” cảm xúc đã phải đối mặt với giây phút “ngàn cân treo sợi tóc”. Trong không khí hồi hộp chờ đợi điểm số cuối cùng, cả khán phòng như vỡ òa khi điểm của Joker Rock hiện trên bản điểm, vị trí ngôi vương đã gọi tên Joker Rock.

Joker Rock chiến thắng ngoạn mục cả hai giải cao nhất của chương trình: giải Quán quân và giải Tiết mục được yêu thích nhất do khán giả ở trường quay bình chọn và sẽ nhận về tổng giá trị phần thưởng lên đến 275 triệu đồng. Các đội khác nhận về tiền thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và voucher sử dụng phim trường MCV Complex trị giá 5 triệu đồng

Minh Khôi

Quán quân , Đấu Trường Đường Phố