Lộ diện Top 12 Gương Mặt Điện Ảnh 2022

Gương Mặt Điện Ảnh mùa 6 chính thức khởi động vào tháng 5/2022. Trải qua 5 mùa phát sóng, chương trình chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi quy mô đầu tư hoành tráng cùng dàn thí sinh tài năng. Năm nay, Gương Mặt Điện Ảnh trở lại với “độ chịu chơi” từ bối cảnh sân khấu đến kịch bản, hứa hẹn sẽ cho ra những thước phim chất lượng và chỉn chu nhất.

Gương Mặt Điện Ảnh đã chắp cánh cho nhiều thế hệ trẻ đến gần hơn với nền điện ảnh nước nhà, thoả sức đam mê và thể hiện tài năng diễn xuất của bản thân. Tất cả đều tỏa sáng và đạt được thành công nhất định, có thể kể đến như Mai Tài Phến (Quán quân mùa 1), Song Ngư (Quán quân mùa 2), Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang, Huỳnh Thanh Trực, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Lê Nguyên Bảo, Quỳnh Hồ,… và gần đây nhất là  2 gương mặt sáng trong làng điện ảnh - quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2021 Nhật Hào và Á Quân Sỹ Hậu.

Là cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất với nhiều thử thách khó khăn, đòi hỏi thí sinh phải có sự nỗ lực cố gắng, cùng với đó là sự bứt phá trình độ diễn xuất qua mỗi thử thách, dưới sự đánh giá nhận xét gắt gao từ phía ban giám khảo chuyên môn.

Trở lại sau 5 mùa, dàn giám khảo là điểm gây chú ý khi công bố. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của Lý Hải – Nhà Sản Xuất series ăn khách mọi thời đại “Lật Mặt”. Vị trí ghế nóng tiếp theo gọi tên Đạo Diễn – NSƯT Phương Điền, người đạo diễn với uy tín trong nghề cùng những đóng góp đáng kể vào công nghiệp phim ảnh. Cùng đồng hành là “Cha đẻ” hàng loạt chương trình thuần Việt là NSƯT - Đạo Diễn Vũ Thành Vinh. Ngoài ra, là sự góp mặt của đạo diễn luôn gây bùng nổ phòng vé mỗi lần tái xuất, cố vấn chuyên môn Luk Vân – Nữ đạo diễn 9X mát tay chuyên “nhào nặn” diễn viên “hot boy, hot girl”. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Quán Quân Én Vàng 2021 – Thu Hà. Đi cùng các thí sinh trên chặng đường dài là 3 vị huấn luyện viên nhiệt tâm và đầy kinh nghiệm Đạo Diễn Ngọc Duyên, Minh Nhật và Vũ Trần.

Với sự công tâm và độ chuyên môn dày dặn của dàn giám khảo và các vị huấn luyện viên, chắc chắn sẽ mang đến cho các thí sinh có được những kinh nghiệm và toả sáng để làm nghề sau chương trình.

Vào tháng 3 vừa qua, tại phim trường Truyền Thông Khang đã diễn ra buổi casting đầy kỹ lưỡng và gắt gao. Sau nhiều ngày chọn lọc, ban tổ chức đã tìm ra 12 thí sinh xứng đáng bước vào hành trình chinh phục ngôi vị Quán Quân Gương Mặt Điện Ảnh mùa thứ 6.

Không thể không kể cái tên Dương Tú Tri - sinh viên ngành biểu diễn cải lương trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, được khán giả ưu ái gọi với tên gọi “Hot girl ca cổ” từ cuộc thi Bolero. Bước ra từ chương trình “Solo cùng Bolero 2018″ với ngôi vị Á quân, cô còn tham gia diễn xuất và thành công trong các bộ phim: Người Thứ Ba, Bạn Hay Thù, Thiếu Gia Hay Đại Ca, Bánh Trôi Nước, Tuổi dậy Thì... “Bà xã” YunBin ngày càng chứng tỏ khả năng của mình trên cả con đường ca hát lẫn diễn xuất.

Quán Quân Đánh Thức Đam Mê 2021 – Quỳnh Như cũng là gương mặt triển vọng khi góp mặt trong mùa giải năm nay. Vừa là thí sinh trẻ nhất giành lấy ngôi vị Quán Quân nhờ giọng hát ngọt ngào cùng lối trình diễn duyên dáng, và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất cạnh tranh trong Top 12 Gương Mặt Điện Ảnh. Giọng ca 10X nhận được nhiều sự quan tâm từ ban giám khảo và người hâm mộ.

Công Phát - Á quân 2 cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 gây chú ý khi lọt Top 12 Gương Mặt Điện Ảnh 2022. Đặc biệt, nam người mẫu còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Man Of The World 2019. Được đánh giá cao bởi chiều lý tưởng gần 1m9 và gương mặt rất điện ảnh, chàng trai sinh năm 95 được xem là nhân tố đặc biệt sẽ gây bão ở sân chơi lần này.

Top 12 còn xuất hiện gương mặt “Hot Mister” Vũ Đình Khoái. Sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng với khả năng diễn xuất, chắc chắn anh chàng điển trai sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Nhân tố tiềm năng gây ấn tượng của mùa này còn có Nguyễn Trung Huy – chàng trai được biết đến với vai Phong Lụi “hót hòn họt” trong series webdrama Lan Quế Phường. Vốn đam mê diễn xuất ngay từ khi còn bé, chính vì thế sau khi tốt nghiệp cấp 3, nam diễn viên đã lựa chọn ngành học Diễn viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ để theo đuổi ước mơ của mình.

Phan Yến Nhi - Pyn là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu dòng nhạc trẻ, nữ ca sĩ nhỏ nhắn từng khiến Ca sĩ Mỹ Tâm nổi da gà, xúc động đưa thẳng vào chung kết chương trình Giọng Ca Bất Bại. Cô còn sở hữu hàng loạt video cover trăm ngàn view ở kênh TikTok cá nhân. Ngoài đam mê ca hát, giọng ca 9X còn lấn sân sang lĩnh vực sân khấu và Gương Mặt Điện Ảnh là bước đệm đầu tiên trên hành trình diễn viên chuyên nghiệp của mình.

Nguyễn Thị Như Quý - cô gái đến từ Quảng Nam là “nàng thơ” của fanpage hơn 5 triệu người theo dõi - Cháo Trắng. Không chỉ góp mặt trong những thước phim ngắn với nội dung phản ánh những góc khuất của gia đình và xã hội, cô là nhân vật chính trong series phim “Con giáp thứ 13”. Là một gương mặt sáng có khả năng thay đổi màu sắc diễn linh hoạt, cô nàng tuổi Thìn được kỳ vọng sẽ là nhân tố đi sâu vào vòng trong của mùa 6.

Ngoài ra, là dàn thí sinh xinh đẹp và tài năng khác như: cô gái trẻ đến từ vùng đất sương mờ Đà Lạt - Tạ Lâm, Trương Phương - gương mặt xuất hiện ở những TVC quảng cáo, xuất thân là huấn luyện viên Boxing - Nguyễn Trần Tự Do - với mong muốn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Tạ Thanh Tuấn là cái tên được mong chờ sẽ bứt phá và nhận được yêu thích từ ban giám khảo trong vòng Casting, Hồ Bảo Kha - chàng trai từng góp mặt vào một số bộ phim ngắn và được khán giả yêu mến. Top 12 Gương Mặt Điện Ảnh hội tụ những tài năng diễn xuất được chọn lọc gắt gao, đáp ứng đủ tiêu chí về ngoại hình lẫn kỹ năng, hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và những thước phim mãn nhãn nhất.

Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ 7 hàng tuần trên Kênh HTV9. Tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 14/05/2022.

MM

Lộ diện Top 12 Gương Mặt Điện Ảnh 2022