Lộ tin nhắn mật, 'tình cũ' Lê Phương biểu cảm bất thường vì bị từ chối tình cảm?

Qúy Bình có lẽ đã quá đau khổ khi bị một người phụ nữ từ chối tình cảm, khiến dư luận "dậy sóng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Qúy Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang rất trầm tư kèm đoạn tin nhắn đậm chất "đau khổ" sau khi bị từ chối tình cảm. Theo đó, "tình cũ" Lê Phương bày tỏ, "Trước số phận cuộc đời của những nhân vật mình thể hiện, tôi luôn biết khóc cười với nó ra sao. Nhưng với số phận cuộc đời mình đôi khi tôi lại không biết phải cười khóc thế nào....?".

quy-binh-phunutoday1

Diễn viên Qúy Bình bị từ chối lời yêu, khiến anh đau khổ.

quy-binh-phunutoday2

Đoạn tin nhắn qua lại giữa Qúy Bình với người thương?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Qúy Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người hoang mang và lo lắng cho nam diễn viên cũng như không quên gửi tới anh lời động viên, an ủi rằng cái duyên chưa tới, mọi chuyện đâu sẽ có đó, sẽ tốt đẹp cả thôi.

quy-binh-phunutoday3

 Nhiều người động viên Qúy Bình

Trước đó, Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình. Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc.

Qúy Bình cho biết, nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn.

le-phuong-phunutoday2-1457

 Qúy Bình và Lê Phương 

Và quả thật, Lê Phương đã tìm được cho mình "người mới" - nam ca sỹ Phạm Trung Kiên. Người này đã tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Cô không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

Quy Bình