Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”

Tại chuỗi sự kiện đồng hành “Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup”, Lục Huy Uni5 vừa nhảy vừa hát bằng tiếng Hàn hit “How you like that” của BlackPink cực đỉnh.

Mới đây, nối tiếp chuỗi sự kiện đồng hành “Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup” được diễn ra tại thành phố mộng mơ Đà Lạt, ca sĩ Lục Huy (Uni5), Võ Đức Trí, Lập Nguyên, hot TikToker Lykio đã có những màn trình diễn cực kỳ sôi động thu hút hàng nghìn khán giả tham gia.

Mở đầu chương trình, 2 biên đạo, giám khảo của cuộc thi là MC Buck và Huỳnh Mến đã khuấy động sự kiện bằng một buổi workshop nho nhỏ để truyền đạt “kinh nghiệm xương máu” cho các nhóm nhảy thuộc bảng phong trào. Tại đây, MC Buck chia sẻ với các bạn trẻ đam mê nhảy múa rằng “Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup” là một trong những sân chơi về vũ đạo lớn nhất 2022. Nam MC, biên đạo mong rằng mọi người hãy tận dụng cơ hội này để tỏa sángvà tạo dấu ấn nhất có thể.

Sau buổi workshop cùng biên đạo, MC Buck, 2 đội thi ở bảng phong trào là đội OneNess và đội trường Cao đẳng Kỹ thuật Lâm Đồng đã chứng tỏ được sự trưởng thành hơn trong quá trình tập luyện. Cả 2 đội đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm về nghề dancer, giúp các bạn rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cũng như thỏa sức đam mê.

Theo đó, ở các phần chơi game tương tác, các bạn cũng thể hiện được sức trẻ, nhiệt huyết đầy bùng nổ. Để rồi thông qua cuộc thi, không chỉ các nhóm nhảy chuyên nghiệp, bán chuyên, phong trào hay cả toàn thể ê-kíp đều kỳ vọng về sự lan tỏa phong trào nhảy múa của tỉnh Lâm Đồng sau cuộc thi.

Tiếp theo ở sự kiện, dù thiếu vắng các thành viên còn lại của nhóm nhạc Uni5 nhưng Lục Huy vẫn vô cùng tự tin và tỏa sáng khi trình diễn vừa nhảy vừa hát 2 ca khúc Kpop là How you like that, Nobody. Đặc biệt, nam ca sĩ điển trai cover bằng chính tiếng Hàn khiến khán giả bất ngờ. Chia sẻ ở hậu trường, Lục Huy cho biết anh hát lưu loát tiếng Hàn là do bản năng. Bên cạnh đó, do từ nhỏ đã tiếp xúc nhiều và bị ảnh hưởng từ nền giải trí xứ sở kim chi nên Lục Huy dễ dàng tiếp thu khi đi học thêm tiếng Hàn để phục vụ cho công việc nghệ thuật.

Cũng tại chuỗi sự kiện đồng hành “Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup”, Lục Huy cũng trải lòng về việc mình từng hoạt động ở lĩnh vực dancer tận 10 năm trong hành trình làm nghệ thuật. “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay” - giọng ca Unimotion cho biết.

Không kém cạnh đàn anh, ca sĩ Võ Đức Trí cũng mang đến “Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup” 3 ca khúc Chàng trai với nụ cười tỏa nắng, Như phút ban đầu và Thương em là điều anh không thể ngờ để dành tặng khán giả. Sở hữu giọng hát nội lực, tình cảm, nam ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn 3 bài hát trước sự hò reo phấn khích từ khán giả tại thành phố sương mù Đà Lạt.

Tại sự kiện, “học trò Thanh Hà” có dịp trải lòng về quá khứ bị nghi vấn giới tính. Tuy nhiên, Võ Đức Trí không quan tâm những lời đồn đoán mà chỉ tập trung cho các sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, anh còn táo bạo chia sẻ khi từng bị “gạ gẫm” rất nhiều nhưng giọng ca Cô gái ấy thẳng thắn bày tỏ bản thân muốn đi lên bằng thực lực. Điều anh mong mỏi khán giả quan tâm đến anh bằng các hoạt động nghệ thuật hơn là câu chuyện đời tư hay các ồn ào khác để đánh bóng tên tuổi. Được biết ca sĩ Thanh Hà hiện đang hạnh phúc bên tình mới, Võ Đức Trí cũng không quên dành lời chúc mừng đến cô giáo của mình. “Trí mừng vì chị Thanh Hà đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình. Người nghệ sĩ không mong gì hơn là được sống đúng với cảm xúc và tận hưởng giây phút ấy thật tuyệt vời” - nam ca sĩ bày tỏ.

“Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup” là cuộc thi nhảy với quy mô rộng lớn đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhóm nhảy, bạn trẻ đam mê vũ đạo trên khắp cả nước đăng kí tham gia. Thông qua đó, chương trình sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của giới trẻ. Và điều đặc biệt, đây là một cuộc thi nhưng không đặt nặng vấn đề tìm kiếm tài năng mà đây sẽ là sân chơi để các bạn trẻ yêu thích nhảy múa có cơ hội được thể hiện sức trẻ, thể hiện cá tính và tình yêu của mình đối với vũ đạo. Chương trình sẽ được diễn ra vào các ngày 26, 27 và 29/4/2022, dự kiến sẽ thu hút hơn 50,000 khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, hai bảng Bán Chuyên và bảng Phong trào sẽ được diễn ra lúc 18h30 ngày 26, 27/04 và được livestream trực tiếp trên fanpage cuộc thi. Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra ngày 29/4 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 18g30 trên kênh VTV9.

Chương trình “Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup” do Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Công ty Truyền Thông Bee tổ chức. Ngoài ra, chương trình được bảo trợ truyền thông bởi TikTok, GDL & Tạp chí Thể Thao Việt Nam, VIRESA, California Fitness & Yoga.

MM

Lục Huy Uni5