“Lụi tim” với khoảnh khắc nhạc sĩ Đức Huy được vợ kém 44 tuổi đút đồ ăn

Nhạc sĩ Đức Huy khiến khán giả ghen tỵ hết nấc khi được vợ trẻ luôn đồng hành, chăm sóc suốt buổi ghi hình.

Tập 25 chương trình “Hát cho ngày mai" sắp lên sóng lúc 19h30 chủ nhật ngày 15/05 trên kênh HTV7 với sự tham gia của nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt ở vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Xuất hiện tại chương trình, nhạc sĩ Đức Huy gây chú ý với phong cách trẻ trung ở độ tuổi ngoài 70. Diện quần âu và áo thun đen, nam nhạc sĩ đã khéo léo khoác thêm chiếc áo vest nhung màu xanh dương khiến ngoại hình thêm phần nổi bật. Không chỉ thế, anh còn nhuộm tóc highlight và thắt bím đuôi gà cực “cool” ngầu không hề thua kém phong cách thời trang của các anh chàng 9x bây giờ.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả thực sự ghen tỵ với nhạc sĩ Đức Huy là luôn có chị Huỳnh Thư - vợ kém 44 tuổi đồng hành và chăm sóc cho anh suốt buổi ghi hình. Cứ mỗi lúc tắt máy quay, chị Huỳnh Thư lại đến bên cạnh chồng để xem chồng có cần gì hay không, lớp make-up có bị trôi hay không. Đặc biệt, khoảnh khắc chị đứng bên cạnh trò chuyện, cười nói và đút đồ ăn vặt cho chồng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ với tình yêu của cả hai.

Đứng trên sân khấu, nhạc sĩ Đức Huy cho biết lúc nào con tim mình cũng vui vẻ, yêu đời và luôn mang trong mình năng lượng tích cực. Không chỉ thế, nam nhạc sĩ đã cùng với Phương Thanh, Quyền Linh và Vũ Quốc Việt ngẫu hứng gửi tặng khán giả một đoạn trong ca khúc “Và con tim đã vui trở lại” do chính anh sáng tác. Mỗi nghệ sĩ đều mang một chất giọng riêng nhưng khi cùng nhau cất lên tiếng hát đều mang lại cảm giác vui tươi, yêu đời.

Ngoài ra, tập tuần này còn có sự tham gia “tranh tài” của 3 thí sinh gồm: bác sĩ Dương Chí Lực (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam), bác sĩ Nguyễn Hoàng Tuấn Vũ (Bệnh viện đa khoa Tâm Anh) và chị Hà Thị Thu Hương (giáo viên Yoga). Bác sĩ Chí Lực nhiều lần rớt nước mắt khi nhìn bệnh nhân lại nhớ tới người thân không ai chăm sóc sau nhiều tháng anh cách ly ở bệnh viện. Người mẹ đơn thân Thu Hương lại khiến giám khảo cảm phục trước sự mạnh mẽ và kiên cường khi mỗi ngày đều nấu hàng trăm suất ăn 0 đồng để tiếp sức cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Mỗi thí sinh sẽ mang tới một câu chuyện khác nhau nhưng ai cũng đều có tấm lòng đẹp với mong muốn có thể dùng chính tiếng hát của mình để mang về giải thưởng giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Tập 25 chương trình “Hát cho ngày mai” phát sóng lúc 19h30 chủ nhật ngày 15/05 trên kênh HTV7 và được công chiếu lúc 20h cùng ngày tại kênh YouTube Golden Moon Network. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

MM

Nhạc sĩ Đức Huy , vợ kém 44 tuổi đút đồ ăn