“Lưỡi dao” của đạo diễn Hoàng Minh Phi lấy nước mắt khán giả Thủ Đô

Chào mừng ngày Gia Đình Việt Nam 28-6 bộ phim Lưỡi Dao của chiến dịch Trái Tim Người Mẹ đã ra mắt và giao lưu cùng khán giả Hà Nội tại rạp BHD Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.

Đạo diễn Hoàng Minh Phi và diễn viên Kim Ngọc

Đạo diễn Hoàng Minh Phi xúc động : “Tôi rất hồi hộp và bất ngờ khi khán giả Thủ Đô tức tưởi và mếu máo nói chuyện với tôi trong nghẹn ngào. Tôi hạnh phúc khi họ ôm tôi và nói : “Phim hay quá anh ạ, chạm trái tim em thật sự…”

CEO Nhung Anh Tín ( phải) và CEO hệ thống nhà hàng chay Mộc Nhiên Thu Hằng

CEO Nhung Anh Tín nức nở bộc bạch chuyện không vui của 21 năm trước của mình vì muốn chia sẻ để mong mỏi các bạn trẻ thấy mình mà tốt hơn : “Tôi đã từng …và rồi nó làm tôi ray rứt mãi và tôi muốn nói rằng chúng ta hãy gửi yêu thương cho những điều đã qua, và chỉ có yêu thương mới có thể hàn gắn tất cả để chúng ta bình an hơn…”

Những hình ảnh tại buổi ra mắt tại Thủ Đô

Diễn viên Kim Ngọc trước giờ chiếu đi xin năng lượng qua những trái tim hình vẽ của khán giả tại rạp với mong muốn gửi yêu thương cho các bé đã tượng hình và chưa có dịp chào đời và bị bỏ đi mong muốn điều tốt đẹp ở tâm linh. Và bức tranh đã được bán đấu giá tại buổi giao lưu, vị khách nức nở chia sẻ quá khứ và xin mua bức tranh với mức giá …trả góp vì vừa làm ăn thua lổ nhưng vẫn làm điều đó … Và đạo diễn đồng ý nhưng với 1 điều kiện là ôm tất cả các thành viên chiến dịch .

Buổi ra mắt tràn đầy cảm xúc mạnh và tràn đầy năng lượng.

Ngày 28.06.2022 tiếp tục giao lưu khán giả Sài Gòn tại BHD 3 tháng 2 - Quận 10.

MM

Lưỡi dao , đạo diễn Hoàng Minh Phi , lấy nước mắt khán giả Thủ Đô