Lương Bích Hữu khiến cả ekip Bữa Ngon Nhớ Đời bồi hồi vì một bài hát

Lương Bích Hữu thể hiện ca khúc Cô Gái Trung Hoa đã khiến con tim Color Man và Tiết Cương bồi hồi, hoài niệm về quá khứ. Bên cạnh đó, Lương Bích Hữu và Color Man đầu hàng, nhường phần thắng cho Tiết Cương trong trò chơi Hát Nối.

Mùa hè đã gõ cửa nên ekip Bữa Ngon Nhớ Đời liền tìm đến ngay nhà hàng Unatoto để host chương trình và khách mời được thưởng thức món ăn đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào vào tiết trời mùa hạ, đó là lươn. Nhìn chú lươn thơm ngon trên vỉ nướng ở Unatoto, ăn kèm với chén cơm nóng hay cuộn sushi cũng khiến 2 khách mời là Tiết Cương và Lương Bích Hữu không thể kìm lòng.

Lương Bích Hữu khiến bao người xao xuyến khi thể hiện ca khúc Cô Gái Trung Hoa

Đang trong trận chiến đoán giá căng go, Color Man quyết định làm giảm bầu không khí xuống bằng một mini game là Hát Nối. Và nhờ trò chơi này mà Color Man, Tiết Cương cùng ekip Bữa Ngon Nhớ Đời được quay về quá khứ - một thời đã qua cùng một bản hit của Lương Bích Hữu.

Được ưu ái hát mở màn cho mini game, Lương Bích Hữu đã chọn ngay ca khúc đã làm bao bạn trẻ thời 9x, thậm chí 8x phải bồi hồi. Nữ ca sĩ bắt đầu thể hiện bài hát Cô Gái Trung Hoa, ngay lập tức ánh mắt của Color Man và Tiết Cương đã sáng rực lên vì được nghe lại những giai điệu quen thuộc. Thậm chí, Tiết Cương còn hát theo Lương Bích Hữu. Thế mới biết anh chàng cũng là một fan lớn của cô ca sĩ Trung Hoa xinh đẹp.

Color Man, Lương Bích Hữu vội vàng nhận thua khi Tiết Cương chơi Hát Nối quá giỏi

Cuộc chiến đoán giá đi được hơn 1 nửa chặng đường thì Color Man rủ Tiết Cương và Lương Bích Hữu chơi mini game để lĩnh được tiền cấp vốn từ chương trình. Trò chơi quen thuộc được ekip lựa chọn để 2 khách mời và host Color Man chinh phục đó là Hát Nối. Để từ đây, Color Man say đắm tiếng hát của Tiết Cương và cùng Lương Bích Hữu phải vội vàng nhận thua trước tài chơi game quá đỉnh từ anh chàng này.

Khi nghe đến tên trò chơi, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Lương Bích Hữu vì trong 3 người chỉ có cô nàng là ca sĩ – người có kho tàng bài hát cực khủng. Tưởng chừng số phận đã an bài thì một điều bất ngờ đã xảy ra khiến Color Man phải thốt lên: “Ồ hay vậy ta”. Bởi vì dù cho Lương Bích Hữu hay Color Man dừng hát ở bất cứ từ gì, Tiết Cương đều hát nối một cách xuất sắc. Xuất hiện từ nào là anh chàng hát ngay và luôn không cần suy nghĩ. Chính vì màn thể hiện quá đỉnh này mà Color Man và Lương Bích Hữu chào thua trước Tiết Cương. Host chương trình còn phải khen: “Tiết Cương hát hay quá bà con. Thiệt luôn á”. Chủ nhân bản hit Cô Gái Trung Hoa cũng đồng tình với Color Man cùng lời tán thưởng: “Còn biết nhiều bài nữa”.

Chơi mini game đã giỏi, Tiết Cương đoán giá cũng không thua kém gì 2 đối thủ của mình. Kết quả chung cuộc, anh chàng thắng mini game và không phải trả tiền cho bữa ăn tại nhà hàng Unatoto mà nhường quyền thanh toán về Color Man. Dù muốn hay không thì host chương trình một lần nữa phải chấp nhận sự thật rằng mình lại thua và phải rút hầu bao lần nữa.

Đón xem tập 15 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 25/07/2021 trên kênh HTV7.

Anh Anh

 

Lương Bích Hữu khiến cả ekip Bữa Ngon Nhớ Đời