Lương Thế Thành - Thúy Diễm tậu xế hộp 3 tỷ đồng

Sau một tháng kết hôn, cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt cùng nhau mua xe hơi mới. Đây là tài sản lớn thứ 2 của vợ chồng Lương Thế Thành sau căn hộ cao cấp ở TP HCM.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là hai diễn viên đắt show, lịch quay phim của họ luôn kín mít. Vì lẽ đó, ngay sau đám cưới, cặp đôi bắt tay vào làm việc ngay thay vì dành thời gian đi tuần trăng mật.

Sau khi yêu nhau, cặp đôi đã mua chung căn hộ cao cấp tại quận 7. Giờ đây, sau một tháng kết hôn, họ tiếp tục tậu xế hộp BMW trị giá 3 tỷ đồng. Cả hai chọn xe màu trắng vì màu này toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung và cũng là màu vợ chồng Lương Thế Thành yêu thích.

Thúy Diễm vui vẻ thử xe mới. Ảnh: FBNV

Liên lạc với Thúy Diễm, cô ngại ngùng cho biết: "Vợ chồng tôi mới mua xe nhưng tôi không muốn ồn ào, mang tiếng khoe mẽ. Với chúng tôi, xe cũng chỉ là phương tiện. Chúng tôi muốn được khán giả nhớ đến qua những vai diễn, bộ phim hơn là chuyện bên ngoài".

Lương Thế Thành từng chia sẻ, trong nhà vợ là tay hòm chìa khóa. Ngay từ khi mới yêu nhau, anh đã đưa tiền cho Thúy Diễm giữ. Anh tin tưởng vợ vì cô là người đảm đang, biết tính toán và chi tiêu hợp lý.

Dù vậy, trước khi làm việc gì, Thúy Diễm đều hỏi ý kiến chồng. "Tay hòm chìa khóa không có nghĩa là không có sự tôn trọng chồng. Giữa chúng tôi luôn có sự bàn bạc trước mỗi quyết định". Lương Thế Thành cho biết.

Hiện, cặp đôi Rau muống tháng 9 tiếp tục tập trung cho phim ảnh. Về chuyện con cái, họ dự định thực hiện 2 năm tới. Hai người muốn chuẩn bị kinh tế thật tốt trước khi con chào đời. 

Theo Zing

Lương Thế Thành - Thúy Diễm