Lương Thế Thành ủng hộ Thúy Diễm "lột xác" gợi cảm hơn

Quyết định thay đổi hình ảnh mới nóng bỏng hơn, Thúy Diễm cho biết cô đã suy nghĩ và cân nhắc khá lâu. May mắn lần biến hóa này của Thúy Diễm đã nhận được sự góp ý và động viên từ ông xã Lương Thế Thành.

Khác với hình ảnh dịu dàng, nữ tính như trước kia, nữ diễn viên Thúy Diễm bất ngờ lột xác với phong cách hoàn toàn mới: sexy, quyến rũ. Trong bộ ảnh mới, cô “đốt mắt” mọi ánh nhìn khi khoe thân hình chuẩn, nóng bỏng.

Biến hóa đa dạng với hàng loạt vai diễn trong phim truyền hình, Thúy Diễm luôn biết cách chăm chút cho bản thân, làm mới hình ảnh.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Thúy Diễm khiến người đối diện không thể rời mắt khi khoác lên mình những bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Nếu như áo crop top kết hợp với short ngắn giúp nữ diễn viên xinh đẹp khoe trọn vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man, thì bộ jumpsuit chất liệu ren tôn thêm nét quyến rũ và giúp nữ diễn viên khéo léo khoe vòng một gợi cảm…

Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất, Thúy Diễm tiết lộ đây cũng là hình ảnh cho vai diễn trong bộ phim mới mà cô vừa bấm máy. Cô nàng cùng tên trong phim là một tay chị em lẫy lừng trong giới giang hồ với nhiều đàn em vây quanh.

Để hóa thân tròn vai và nhận được cái gật đầu từ vị đạo diễn khó tính, Thúy Diễm ngoài việc lột xác với hình ảnh nổi loạn nhưng vẫn giữ được nét quyết rũ, nữ tính, cô còn phải học chạy mô tô phân khối lớn, học đánh võ… Quá trình biến hóa cùng nhân vật tuy khá vất vả nhưng Thúy Diễm cảm thấy hào hứng và tâm huyết.

Ngoài việc miệt mài hoàn thành những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, Thúy Diễm tận dụng tuyệt đối thời gian để vun vén hạnh phúc mái ấm nhỏ. Cô quan niệm, người phụ nữ hiện đại là người biết cách sử dụng thời gian một cách khoa học cho sự nghiệp lẫn gia đình.

Theo Dantri

Lương Thế Thành - Thúy Diễm