Lưu Hưng quay trở lại với đường đua Vpop với "Anh say rồi"

Lưu Hưng là một ca sĩ đầy nội lực khi anh sỡ hữu cho mình một gương mặt sáng giá, giọng ca trầm ấm làm cho người nghe phải chạm đến những ca từ anh ta thể hiện. Đây được xem là một thế mạnh mà Lưu Hưng luôn nhận được sự đón nhận của người yêu nhạc cả nước.

Nói về sản phẩm lần này, Lưu Hưng chọn cho mình ca khúc "Anh say rồi" được anh cover lại từ một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để thể hiện được trọn vẹn tình yêu âm nhạc mà anh muốn chinh phục khán giả cả nước. Mỗi sản phẩm được Lưu Hưng cân nhắc thật kỹ lưỡng để thực hiện vì chính Lưu Hưng không được tự cho mình dễ dãi cho chính sản phẩm của mình.

Câu chuyện tình yêu mà Lưu Hưng tái hiện trong MV "Anh say rồi" lần này, với bối cảnh đơn giản nhất cho câu chuyện được bật rỏ qua từng câu chữ mà Lưu Hưng thể hiện. "Đừng trách móc sao anh quá phiền,..." là câu hát mà anh thích nhất vì nhiều khi tình yêu chỉ cần một lý do đơn giản để kêt thúc một tình yêu.

Lưu Hưng tâm sự: “Với ca khúc "Anh say rồi" mình quyết cover lại với tâm tư của chính mình khi tình yêu mau đến vội đi dù cho đó là thuốc độc hay sự chua cay vì một người dưng mà mình lại say như vậy. Những nỗi đau từ những tình yêu đã qua đã giúp Lưu Hưng hiểu rỏ thế nào sự phân biệt giữa nghĩa của từ "say"…”

Lưu Hưng đang thực hiện một sản phẩm của riêng mình do chính mình viết lời và đang cùng ekip cố gắng cho ra mắt trong thời gian sớm nhất. Mong rằng sản phẩm "Anh say rồi" sẽ chạm đến trái tim của khán giả cũng như chờ đón những dự án mới của Lưu Hưng sắp ra mắt.

Anh Anh

Lưu Hưng , Anh say rồi