Lưu Khải Uy: 'Vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc'

Trong buổi trò chuyện với phóng viên, nam tài tử "Người thừa kế" dành nhiều lời khen tặng đến bà xã, phủ nhận lần nữa tin đồn ly hôn.

Đằng Tấn đưa tin, Lưu Khải Uy có mặt tại Thượng Hải quảng bá phim mới. Anh khá thoải mái khi nhận nhiều câu hỏi về đời tư từ phóng viên tại sự kiện này.

Lưu Khải Uy từng đến thăm vợ tại phim trường Người phiên dịch. Ảnh: Sina.

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy rạn nứt tình cảm. Họ đã bí mật ly hôn. Trong tiệc sinh nhật của con gái cách đây một tuần, nữ diễn viên cũng chỉ có mặt chớp nhoáng, sau đó vội về Đại lục quay phim. Hôm 8/6, Lưu Khải Uy một lần nữa khẳng định anh và vợ vẫn hạnh phúc. Nam diễn viên còn tiết lộ sắp tới sẽ “tranh thủ từng phút giây để gặp vợ”.

Trong làng giải trí, Dương Mịch không ít lần bị đồn khó tính và chảnh. Vì lý do đó nên cô có ít bạn trong ngành. Những người từng thân với cô như Lý Tiểu Lộ, Lưu Thi Thi đều không còn giữ liên lạc như trước. Khi phóng viên so sánh Dương Mịch và vai diễn của diễn viên Tưởng Hân - người đóng vai ghê gớm trong phim cùng Khải Uy - anh lập tức phủ nhận.

“Vợ tôi và Tưởng Hân trên phim thì vậy, có vẻ mạnh mẽ nhưng đời thường rất hiền, ôn nhu”, anh nói.

Anh tiết lộ Dương Mịch rất hiền trong đời thường. Ảnh: Sina.

Lưu Khải Uy còn nhận một phần trách nhiệm khi tin đồn về cuộc sống gia đình anh ngập tràn trên báo. “Do tôi chuyên tâm vào công việc nên lơ là gia đình. Hiện tại, phim mới đã hoàn thành, tôi sẽ dành thời gian chăm sóc con gái, người thân. Tôi thực sự mong muốn cân bằng lại cuộc sống”, anh chia sẻ.

Nói về con gái Tiểu Gạo Nếp, tài tử hạnh phúc tiết lộ cô bé đã bập bẹ nói được tiếng Phổ Thông (Đại lục), Quảng (Hong Kong) và Anh. “Mỗi lần cháu nói chuyện, cả gia đình đều rất chăm chú vì con gái luôn diễn đạt bằng ba ngôn ngữ”.

Lưu Khải Uy tâm sự thời gian ở bên con gái là những lúc anh cảm thấy hạnh phúc nhất. "Chỉ cần gặp con gái, tôi đã quên hết mọi lời thoại trong phim, buông bỏ nhiều điều".

Theo Zing

Lưu Khải Uy