Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng?

Nữ ca sĩ cho biết không dự được lễ cưới và gửi lời chúc đến đàn em.

Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang là tâm điểm của showbiz Việt. Sau lễ hỏi ngày 8.11, ngày 9.11 tiệc cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí sẽ diễn ra tại Phú Quốc, với 500 khách mời.

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 1

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong lễ hỏi ngày 8.11

Trong số khách mời có 200 người là nghệ sĩ nổi tiếng thân thiết với cô dâu, chú rể. Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm vừa nhận được sự quan tâm khi đăng tải lời chúc “trăm năm hạnh phúc” đến Đông Nhi – Ông Cao Thắng và cho biết cô không đến dự đám cưới được.

Giọng ca “Họa mi tóc nâu” viết: “Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em... Chị cám ơn lời mời của hai em và gia đình”.

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 2

Mỹ Tâm gửi lời chúc hạnh phúc đến đàn em

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự gắn bó lâu dài của đàn em. Cô nhắn nhủ: “Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có. Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ kèm theo MV “Ngày đôi ta là của nhau” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Cách đây vài ngày, Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh biểu diễn tại nước ngoài dài ngày. Đây có lẽ là nguyên nhân cô không kịp về Việt Nam dự đám cưới “hot nhất năm” của showbiz. Trước đó, Đông Nhi từng tiết lộ Mỹ Tâm là thần tượng của cô từ nhỏ. Khi thành danh, Đông Nhi hạnh phúc khi được tiếp xúc, đứng chung sân khấu với đàn chị. Sau lễ đám hỏi ngày 8.11, Mỹ Tâm cũng gửi hoa chúc mừng Đông Nhi khiến nhiều người xuýt xoa.

 

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 5

Hoa Mỹ Tâm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày đám hỏi

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 6

Sáng 9.11, dàn sao đã cất chuyến bay đến Phú Quốc, dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trong ảnh là vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh là Đăng Khôi

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 7

Diệu Nhi dậy từ 5h để đến sân bay

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 8

MC Nguyên Khang, Tiến Luật - Thu Trang và Nhã Phương ăn sáng trước khi lên máy bay

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 9

Jun Phạm và Trúc Nhân

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 10

Lệ Quyên đi đám cưới cùng quản lý

Lý do Mỹ Tâm không dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng? - 11

Đám cưới của cặp đôi tiêu tốn khoảng 10 tỷ đồng. Cô dâu, chú rể bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở sang trọng… cho quan khách.

( Theo Dân Việt)

Mỹ Tâm , Đông Nhi – Ông Cao Thắng